Giải trí

Chi Dân tiết lộ sự thật sau khi bị nhiều người nghi ngờ về giới tính

Chi Dân tiết lộ sự thật sau khi bị nhiều người nghi ngờ về giới tính

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh mới nhất của ca sĩ Chi Dân. Theo đó, trong những bức ảnh nam ca sĩ mới chia sẻ, làn da trắng hồng do dùng app cùng gương mặt khác lạ khiến nhiều người đặt nghi vấn về giới tính của “tình tin đồn” Lan Ngọc.

chi-dan-1-1679153891.jpg
 

Trước những lời bàn tán xôn xao của CĐM, cách đây ít phút, Chi Dân đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, khẳng định mình vẫn ổn. Nam ca sĩ tiết lộ thêm, hình ảnh khác lạ của anh là tạo hình nhân vật trong MV chuẩn bị ra mắt.

“Tui ổn mà, dạo 1 vòng đọc tin, mệt tim thật sự, không lẽ giờ bực mình quá tung luôn MV hình ảnh mới nhất chứ”, Chi Dân chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2023-03-19-000533-1679159155.jpg
 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời động viên và dành sự tin tưởng tuyệt đối về giới tính idol của mình:

“Em tin anh”

“Người ta đổi style có chút xíu à, mà đăng này đăng nọ”

“Nghe tin anh 3D mà em mừng nè, tưởng sẽ có cơ hội”

“Em tin anh không phải 3D ạ”…

Có thể thấy, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi sau biến cố mẹ mất, Chi Dân đã rục rịch kế hoạch quay trở lại đường đua âm nhạc. Trước đó, anh được nhiều khán giả yêu mến qua loạt ca khúc nổi tiếng như: “Người tôi yêu”, “Sự thật sau 1 lời hứa”, “Làm vợ anh nhé”, “Anh không sao đâu”…

thong-tin-tieu-su-ca-si-chi-dan-8-1679159217.jpg
 

Ngoài ra, Chi Dân còn được nhiều người chú ý khi bị đồn có mối quan hệ tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc suốt 1 thời gian dài, Cả 2 từng bị bắt gặp đi du lịch riêng tại Đà Lạt và check in cùng 1 địa điểm nhiều lần. Song, khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ hiện tại, Lan Ngọc và Chi Dân khẳng định cả 2 chỉ là bạn. Cách đây không lâu, cả 2 vướng tin đồn chia tay khi không còn bất kì sự tương tác nào, thế nhưng đây cũng chỉ là những đồn đoán của CĐM, người trong cuộc vẫn không hề lên tiếng.

 

Sự thay đổi 360 độ của Chi Dân ngày ấy – bây giờ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ về giới tính thực sự của Chi Dân qua loạt ảnh mới.