Giải trí

Phản ứng của CĐM trước tình hình sức khỏe hiện tại của NS Hoài Linh

Phản ứng của CĐM trước tình hình sức khỏe hiện tại của NS Hoài Linh

Vào tối 14/1, Hoài Linh và MC Đại Nghĩa đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ vì cộng đồng” tại giải Mai Vàng 2020. Giải thưởng trên lần đầu xuất hiện tại Mai Vàng, nhằm vinh danh những nghệ sĩ đã hết mình trong hoạt động thiện nguyện, kiến tạo những giá trị nhân văn trong cuộc sống. Riêng về Hoài Linh, trước đó, anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên đoạt Giải Mai Vàng, kỷ lục giành được tượng Mai Vàng cũng gọi tên Hoài Linh (11 tượng) với Giải Mai Vàng thành tựu 20 năm duy nhất.

Phan-ung-cua-cdm-truoc-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-ns-hoai-linh
Diện mạo hiện tại của NSƯT Hoài Linh

Sau khi được xướng tên trên sân khấu, Hoài Linh đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Chỉ trong vòng một tháng, nam nghệ sĩ đã mất đi hai người thân yêu nhất là cố nghệ sĩ Chí Tài và người dì ruột được anh gọi một tiếng “mẹ” thân thương. Anh đã dốc hết mình, vắt kiệt sức lực để đứng dậy lo đám tang cho cả hai người. Bởi vậy mà tinh thần và sức khỏe của Hoài Linh khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Hoài Linh cho biết: “Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn”.

Ngay lập tức, những chia sẻ của nam danh hài nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, nhắn nhủ với mong muốn Hoài Linh sẽ giữ sức khỏe, lấy lại phong độ để tiếp tục cống hiến và nhanh chóng trở lại với sân khấu:

“Thương và lo cho chú Hoài Linh lắm! Chú hãy giữ sức khỏe nhé! Khán giả luôn ở bên và ủng hộ chú. Hy vọng Tết này sẽ được gặp chú trở lại với sân diễn”

"Mong chú Hoài Linh nhanh chóng lấy lại tinh thần."

“Nhìn chú Hoài Linh sao thấy thương quá”

“Chúc mừng chú Hoài Linh! Thật vui khi nghe chú đã ổn. Chú giữ sức khỏe nhé”

“Chúc mừng chú ạ! Thấy chú vẫn ổn là ai cũng mừng rồi. Chú cố lên”

“Lâu lắm rồi mới thấy chú xuất hiện tươi cười thế. Cháu chúc mừng chú. Tết này lại được xem chú diễn rồi”,…

Phan-ung-cua-cdm-truoc-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-ns-hoai-linh-1
Phan-ung-cua-cdm-truoc-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-ns-hoai-linh-2
Khán giả xót xa trước những chia sẻ của Hoài Linh

Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trên Facebook nhưng tên tuổi của Hoài Linh vẫn thuộc top nghệ sĩ được yêu mến nhất nhờ lối sống giản dị, chất phác cùng tài năng diễn suất ấn tượng. Khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào, anh luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, đối với mọi người anh chính là một nghệ sĩ đích thực có tấm lòng nhân hậu và đáng kính.

Chia sẻ về kế hoạch hoạt động sắp tới, Hoài Linh bày tỏ anh sẽ chọn lọc cách xuất hiện trước công chúng, từ chối các gameshow, chương trình truyền hình thực tế thiếu tính thẩm mỹ: “Chỉ nhận các vai diễn mang lại cho bản thân nhiều kinh nghiệm để tiếp tục được sáng tạo và bộc lộ những ưu điểm trong diễn xuất”.

Đồng thời, nam nghệ sĩ không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả đã luôn đồng hành, quan tâm và ủng hộ mình: “Tôi cám ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm đến tôi. Chúc cho mọi người được nhiều sức khỏe, năm mới được bình an, vạn sự hanh thông”.

 

Hari Won đăng đàn về Trấn Thành: Tiến Luật, Anh Đức cùng hàng loạt sao cùng khán giả lo lắng hỏi han

(Techz.vn) Ngay khi Hari Won đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về Trấn Thành, hàng loạt nghệ sĩ và khán giả liên tục hỏi han nữ ca sĩ.