Giải trí

Phản ứng bất ngờ của CĐM về MV độc đáo 'Trời hôm nay nhiều mây cực' của Đen Vâu

Phản ứng bất ngờ của CĐM về MV độc đáo 'Trời hôm nay nhiều mây cực' của Đen Vâu

Vào 20h tối ngày 6/8, Đen Vâu ra mắt ca khúc “Trời hôm nay nhiều mây cực” sau nửa năm vắng bóng trên đường đua Vpop. Trong MV, mở đầu là hình ảnh mây xanh tạo cảm giác yên bình và dễ chịu cho người xem. Tiếp đó, xuyên suốt bài hát là hình ảnh Đen Vâu ngồi vắt vẻo 1 mình trên máy bay đọc rap, làm khán giả liên tưởng đến ca khúc “Hai triệu năm”.

Sự tương đồng giữa hai ca khúc là ở nội dung MV chỉ có duy nhất 1 cảnh, điều nay giúp khán giả tập trung nhiều hơn vào phần rap của Đen Vâu. Đây cũng chính là sự độc đáo mà hiếm ca sĩ nào có thể thực hiện như Đen Vâu.

Khi xây dựng kịch bản MV đơn giản như vậy sẽ tạo nên nhiều hiệu ứng khác nhau, có thể khiến khán giả nhớ rất rõ hình ảnh Đen Vâu ngồi trên máy bay đọc rap mà cũng không loại trừ trường hợp tạo nên cảm giác nhạt nhòa cho người xem.

Phan-ung-bat-ngo-cua-cdm-ve-mv-doc-dao-troi-hom-nay-nhieu-may-cuc-cua-den-vau
Hình ảnh duy nhất trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực"

Chỉ trong vòng 30 phút, MV đã thu hút nửa triệu view cùng hàng chục nghìn bình luận, cho thấy sức hút chưa bao giờ giảm của Đen Vâu. Vẫn là lời rap gần gũi, cùng nhịp điệu bắt tai, khán giả dành nhiều lời khen cho bài hát mới của Đen Vâu.

Bên cạnh đó, khán giả cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi lời bài hát có nhắc đến việc không gặp “Người lái đò sông Đà” mà lại lên rừng - hình ảnh ẩn dụ cho tác phẩm "Tây Bắc", được dự đoán là tác phẩm sẽ ra trong kỳ thi đại học sắp tới. Một trong những điểm đặc biệt trong mỗi ca khúc của Đen Vâu.

Phan-ung-bat-ngo-cua-cdm-ve-mv-doc-dao-troi-hom-nay-nhieu-may-cuc-cua-den-vau
Đen Vâu luôn trở thành tâm điểm mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Với lượng fan đông đảo đến từ nhiều độ tuổi khác nhau cùng giai điệu bắt tai, lời bài hát nhiều ý nghĩa, dự đoán bài hát “Trời hôm nay nhiều mây cực” sẽ nhanh chóng lọt top trending Youtube và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

 

Tin Sao Việt 6/8: Ngày vui của Mai Phương Thúy, Clip nóng Trấn Thành bị đấm đến choáng váng mặt mày

(Techz.vn) Tin sao Việt hot nhất 6/8: Ngày vui của Mai Phương Thúy, hàng loạt nghệ sĩ gửi lời chúc mừng, Clip nóng: Trấn Thành bị đấm sấp mặt đến choáng váng mặt mày hậu ồn ào làm MC Rap Việt,...