Giải trí

Hồng Đăng nói gì khi được khuyên đáp trả lại những lời công kích?

Hồng Đăng nói gì khi được khuyên đáp trả lại những lời công kích?

Trở về nước sau ồn ào, Hồng Đăng không còn “ẩn mình” mà “năng nổ” hoạt động trên mạng xã hội. Nam diễn viên “Thương ngày nắng về” liên tục có những bài đăng triết lý, chia sẻ về những quan điểm chiêm nghiệm trong cuộc đời, cập nhật hình ảnh đi chơi, khẳng định về sự ‘trở về’ hoặc “ẩn ý” sự hàm oan.

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Hồng Đăng liên tục đăng ảnh ăn uống, đi chơi cực kỳ sang chảnh

Trưa (16/9), sau hàng loạt bức ảnh nhậu nhẹt, nghỉ dưỡng, ăn chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp, mới đây trên trang cá nhân, “soái ca màn ảnh VTV”  khoe bức ảnh chụp cận mặt, đeo kính râm, đi kèm với đó là chú thích đầy ẩn ý: "Khi người ta đã cố tình không hiểu, thì mình có nói cũng bằng thừa".

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên trên trang cá nhân

Ngay lập tức, động thái trên của nam diễn viên khiến dân mạng tò mò, bởi bài viết để chế độ giới hạn bình luận, chỉ bạn bè Hồng Đăng mới có thể tương tác. Thậm chí ở phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, dường như nam nghệ sĩ đang lấp lửng chuyện gì, không rõ có liên quan tới những lùm xùm trước đó không. Phải chăng anh thấy mình trong sạch trong lùm xùm nhưng vẫn cứ bị réo tên khiến bản thân khó chịu, quyết định buông xuôi, không giải thích nữa?

Có phải chăng Hồng Đăng đang ẩn ý tới việc buông xuôi?

Bởi vậy, dưới bài đăng, nhiều bạn bè gửi lời động viên tới Hồng Đăng, đồng thời dành những lời ủng hộ, bày tỏ quan điểm đồng tình với suy nghĩ của nam diễn viên: "Anh chỉ cần nói với những người luôn đứng về phía anh và ủng hộ anh là được", "Cứ sống vui thôi anh ơi, không quan tâm", "Anh tin em", "Rõ khổ, sống ở đất nước có vô vàn luật sư và quan toà online nên rất áp lực đấy người nổi tiếng. Cơ quan điều tra chưa có kết luận gì mà cứ phán đủ điều. Thế ghét ai cứ bịa chuyện đi báo cảnh sát để người ta thành tội phạm luôn ư?"...

Nam diễn viên nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp

Không những vậy, một tài khoản sử dụng ngay lời bài hát Đúng cũng thành sai của ca sĩ Mỹ Tâm, viết: "Nếu người ta đã nghĩ họ đúng. Điều mình nói đúng cũng thành sai". Thậm chí một tài khoản khác mạnh dạn hơn còn đưa ra lời khuyên : "Thừa còn hơn thiếu" anh ơi, chửi lại luôn chứ nói lại hiền quá!"  thì Hồng Đăng với câu trả lời dường như thuận tình đáp lại: “Anh sẽ nghe em vào một ngày đẹp trời.”  Có thể thấy Hồng Đăng tỏ rõ thái độ như thể anh có điều gì bị hiểu lầm, oan trái sau ồn ở Tây Ban Nha.

Liệu đây có phải dấu hiệu cho sự bùng nổ của nam diễn viên vào tương lai không xa khi có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng?

hong-dang-
Hồng Đăng vẫn đang chờ kết luận cuối cùng từ phía Tây Ban Nha

Được biết, sau khi về nước ngày 07/08, Hồng Đăng đã lên trình diện tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Tuy nhiên, chia sẻ trên báo chí NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội nói: "Chúng tôi chưa thể xử lý diễn viên Hồng Đăng ngay được. Hồng Đăng vẫn đang trong quá trình bị điều tra, khi phía Tây Ban Nha chưa có kết luận thì mình phải chờ để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp". Do vậy, hiện tại Hồng Đăng vẫn đang ở diện tình nghi và thực hư sự việc thế nào vẫn phải chờ thông báo cuối cùng từ phía nước sở tại.