Giải trí

Phải chà toilet 'kiếm sống', Lương Bằng Quang - Ngân 98 bất ngờ mua đứt xe sang, choáng khi biết giá

Phải chà toilet 'kiếm sống', Lương Bằng Quang - Ngân 98 bất ngờ mua đứt xe sang, choáng khi biết giá

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe mình và bạn gái đang nhận xe trong một cửa hàng. Đáng chú ý nhất là chiếc xe thể thao mà cặp đôi mới tậu có giá đặc biệt khủng.

Được biết, chiếc xế hộp mà nam nhạc sĩ mới mua thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng và có mức giá lăn bánh khoảng 9 tỷ đồng. Chiếc xe thể thao kết hợp giữa hồng và tím theo dải màu gradient toát lên vẻ sang trọng, thời thượng. Đồng thời, toàn bộ nội thất của chiếc xe được bọc da cao cấp, qua đó thể hiện vẻ chịu chơi của cặp đôi.

Đặc biệt, trong ngày đầu nhận xe, Lương Bằng Quang diện vest bảnh bao đi kèm phụ kiện là đồng hồ đắt đó. Trong khi bạn gái Ngân 98 thì đốt mắt người hâm mộ với bộ váy nửa kín nửa hở để lộ vòng một lấp ló. Hình ảnh một thân hàng hiệu đắt đó của cặp đôi cũng khiến dân tình chú ý.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh mua xế hộp mới, bài đăng của cặp đôi nhanh chóng thu về lượt tương tác và chia sẻ lớn. Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Trước đó, Lương Bằng Quang và bạn gái cũng từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi cho biết có khoảng thời gian khó khăn khi bị mắc kẹt trên đảo Phú Quốc 4 tháng. Thời điểm đó, dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, Sài Gòn giãn cách xã hội nên không có chuyến bay để quay về trong khi cặp đôi không mang đủ tiền. Vì vậy cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 phải lao động chân tay để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống.

Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn đó, nam nhạc sĩ biết: “Trung bình mỗi tháng gói ghém cũng khoảng 15 triệu. Khách sạn ban đầu cho chuyến du lịch là 5 triệu cho 1 đêm, giờ thì Quang và Ngân xin vào ở và làm việc cho một khách sạn với giá 5 triệu/tháng mà vẫn ở được căn penhouse trên lầu thượng, sở dĩ được như vậy là Quang xin được công việc lễ tân, kiêm bảo vệ, kiêm giám đốc marketing cho khách sạn này”. Đặc biệt anh và bạn gái cũng phải tự tay làm hết tất cả mọi việc, từ việc nhỏ nhất là chùi bồn cầu, đến rửa chén hằng ngày.

Nếu là người hâm mộ cặp đôi có thể thấy cả Lương Bằng Quang và bạn gái đều là người có cuộc sống vô cùng xa hoa và thoải mái trong chi tiêu. Bởi trước khi tậu xế hộp mới này, nam nhạc sĩ và Ngân 98 cũng đã sở hữu cho mình khối tài sản khủng như căn hộ cao cấp, quần áo, phụ kiện đi kèm đều là hàng hiệu đắt tiền…

Được biết, Lương Bằng quan chủ yếu kiếm tiền từ việc sáng tác nhạc, nhận quảng cáo hay dạy nhạc cho các học viên… Trong khi Ngân 98 cũng có nguồn thu nhập lớn từ việc bán hàng online, hay chạy show DJ trước mùa dịch. 

 

Trấn Thành báo tin vui lớn sau bao ngày mong chờ, Vũ Hà và NSND Việt Anh thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Trấn Thành vui mừng khoe thành tích thắng lớn ở giải Cánh Diều Vàng, đây là thành quả xứng đáng cho nam nghệ sĩ sau khi cho ra lò tác phẩm điện ảnh tâm huyết.