Smart Phone - Điện thoại

Leaker tiếp tục hé lộ cho thấy camera iPhone 13 thực sự 'ấn tượng'

Leaker tiếp tục hé lộ cho thấy camera iPhone 13 thực sự 'ấn tượng'

Theo đó, Leaker hé lộ mới đây cũng chính là người hé lộ về chiếc ốp lưng của iPhone 13 Pro Max cách đây ít ngày. Theo những gì được hé lộ lần này, đó tiếp tục là những chiếc ốp của iPhone thế hệ tiếp theo gồm iPhone 13, 13 Pro và 13 Pro Max.

Qua những hình ảnh, chúng ta có thể dễ dàng thấy được, đó là những chiếc ốp của dòng iPhone 13 với màu xám. Trong đó nó thể hiện camera của dòng iPhone 13 thực sự lớn hơn rất nhiều so với iPhone 12. Ngay cả bản 13 thường không phải Pro, cụm 2 camera cũng rất lớn và được đặt chéo.

Cùng với đó, những chiếc ốp được rò rỉ cũng cho thấy cả ba mẫu iPhone đều có lỗ cho cảm biến LiDAR giúp lấy nét nhanh và tốt hơn, Điều này phù hợp với những thông tin rò rỉ từ trước.

Những thông tin chúng ta hiện tại chúng ta biết về iPhone 13 đó là nó sẽ có phần Notch tai thỏ lớn hơn nhờ thu gọn FaceID, cả hai sẽ dùng màn hình OLED nhưng chỉ các phiên bản Pro mới có tần số làm mới cao.

Dự kiến, dòng iPhone 13 có thể sẽ trình làng vào tháng 9 tới nhưng chưa rõ ngày cụ thể. 

 

iPhone 13 có thể ra mắt vào ngày 8 tháng 9

(Techz.vn) Dựa trên những thông tin gần đây, các chuyên gia đã đưa ra dự đoán iPhone 13 sẽ ra mắt vào 8/9 và lên kệ vào 17/9.