Smart Phone - Điện thoại

OPPO tự công bố hình ảnh về Reno7/Pro: Thiết kế lạ mắt, người dùng khen giống iPhone

OPPO tự công bố hình ảnh về Reno7/Pro: Thiết kế lạ mắt, người dùng khen giống iPhone

Sau hàng loạt hình ảnh rò rỉ không chính thức, hôm nay OPPO đã tự công bố những hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của dòng Reno rất thành công của mình. Đó chính là Reno7 và Reno7 Pro.

Theo những hình ảnh được chia sẽ, OPPO Reno7 sẽ thực sự đi kèm với phần khung viền được làm vuông vức tiếp nối xu hướng do Apple khởi xướng trở lại cùng iPhone 12 từ năm ngoái. Dĩ nhiên thiết kế của OPPO có chút ít khác biệt với cụm camera được chế tác cầu kì hơn. Tuy nhiên về cở bản là Reno7 vẫn rất giống với iPhone 12 - một người dùng bình luận.

OPPO Reno7 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G - con chíp cận cao cấp đừng gần cao nhất của dòng Snapdragon 7. Máy sẽ có độ dày 7,59mm và pin dung lượng 4500mAh.

Reno7 Pro cũng có chung một thiết kế như Reno7 tuy nhiên, cụm camera sẽ có nhiều ống kính hơn và có phần hơi giống với phong cách của Xiaomi. Nó tăng cường thêm hai ống kính phụ.

OPPO Reno7 Pro được trang bị vi xử lý Dimensity 1200-MAX, độ dày 7.45mm, pin dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Theo những nguồn tin từ sina OPPO sẽ tung ra năm phiên bản khác nhau cho bộ đôi OPPO Reno mới bao gồm: 

  • OPPO Reno7 có ba phiên bản: 8GB + 128GB, 8GB + 256GB và 12GB + 256GB;
  • OPPO Reno7 Pro có hai phiên bản: 8GB + 256GB và 12GB + 256GB. 

Như vậy, thời gian ra mắt bộ đôi smartphone mới của OPPO hiện đã rất cần. Hãy cùng chờ đợi những điểm hấp dẫn mà OPPO có thể làm được.

 

Đánh giá OPPO A55 4G: Cấu hình vừa đủ, thiết kế lung linh 'mê hoặc' người dùng trẻ

(Techz.vn) OPPO A55 là một trong những smartphone nổi bật nhất hiện nay trong phân khúc dưới 5 triệu đồng nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh.

Tag:

reno7

Oppo