Nhịp sống số

Oppo thiết kế trụ sở mới, cư dân mạng bảo giống hình 'nhạy cảm'

Oppo thiết kế trụ sở mới, cư dân mạng bảo giống hình 'nhạy cảm'

Oppo vừa mới công bố Phối cảnh trụ sở R&D (nghiên cứu và phát triển) mới ở Hàng Châu, Trung Quốc. Tuy nhiên hình dạng của nó khiến cư dân bàn tán xôn xao. Theo giải thích, thiết kế này lấy cảm hứng từ chữ O và dấu vân tay.

Công trình được thiết kế bởi Bjarke ingels group (BIG). Tòa nhà chọc trời được thiết kế để giảm tiêu thụ năng lượng và thể hiện cam kết của OPPO về sự đổi mới bất tận bằng cách kết nối 'mặt đất với bầu trời trong một vòng hợp tác liên tục.

Trung tâm này sẽ dọc theo đường chính tại Hàng Châu, nằm giữa hồ tự nhiên, trung tâm đô thị và công viên rộng 10.000m2. Với vị trí nổi bật này, BIG và OPPO hình dung tháp O như một cột mốc mới và là cửa ngõ dẫn đến thành phố khoa học công nghệ tương lai của Hàng Châu.

Mặc dù vậy nhưng rất nhiều cư dân mạng lại cho rằng thiết kế của tòa nhà này trông khá "nhạy cảm". Những hình ảnh về tòa nhà chữ O này được chia sẻ rất nhiều sau đó. Một số lại cho rằng chữ O này giống chữ O của Opera hơn là chữ O của Oppo.

 

So sánh Oppo F19, Realme 8 vs Poco X3 Pro: Nên chọn model nào trong phân khúc tầm trung?

(Techz.vn) Oppo F19 là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất để cạnh tranh với Poco X3 Pro và Realme 8. Nhưng model nào mang lại giá trị tổng thể tốt hơn. Chúng ta cùng đi so sánh 3 mẫu smartphone này để có được cái nhìn khách quan nhất nhé.