Thiết bị công nghệ

OPPO ra mắt tai nghe không dây Enco Air2 Pro: Trang bị Chế độ nghe xuyên âm và chống ồn chủ động

OPPO ra mắt tai nghe không dây Enco Air2 Pro: Trang bị Chế độ nghe xuyên âm và chống ồn chủ động

Tính năng Chống ồn chủ động (ANC) trên OPPO Enco Air2 Pro có khả năng thu và loại bỏ tiếng ồn xung quanh ở các tần số khác nhau, cho phép người dùng nghe các bài hát yêu thích trong yên tĩnh, không bị gây nhiễu bởi các âm thanh ồn ào bên ngoài. Về chất lượng âm thanh cuộc gọi, mic kép khử ồn kết hợp cùng thuật toán khử tiếng ồn AI giúp người bên kia vẫn sẽ nghe rõ giọng nói của bạn ngay cả khi bạn đang ở trong một môi trường ồn ào. OPPO Enco Air2 Pro cũng hỗ trợ Chế độ nghe xuyên âm, người dùng vẫn có thể nghe thấy âm thanh bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe.

Giữ nguyên thiết kế trẻ trung sáng tạo từ người tiền nhiệm, Enco Air2 Pro vẫn sở hữu hộp đựng nhỏ gọn, thiết kế nắp hộp bong bóng bán trong suốt độc đáo. Thiết kế đường cong nụ cười trên hộp sạc không những mang đến cảm giác vui vẻ mà còn giúp lấy tai nghe ra dễ dàng hơn khi tỷ lệ phần nổi lên của tai nghe nằm trong hộp được nâng cấp lên đến 77% thay vì 50% như trước đây. Tai nghe có khả năng kháng nước kháng bụi IP54, cho việc sử dụng dễ dàng hơn trong mùa mưa. 

Enco Air2 Pro có thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ mà không cần hộp sạc. Với hộp sạc, tai nghe có thể phát âm thanh lên đến 28 giờ. Công nghệ sạc nhanh của OPPO cũng được trang bị trên Enco Air2 Pro, với 10 phút sạc sẽ giúp người dùng sử dụng để nghe nhạc trong vòng 2 giờ.

Về kết nối, Enco Air2 Pro sử dụng tính năng truyền Bluetooth® 5.2 hỗ trợ truyền đồng bộ hai tai có độ trễ thấp. Tai nghe có thể chuyển sang chế độ độ trễ thấp khi người dùng chơi game, độ trễ đầu cuối thấp tới 94 ms, giảm thiểu khả năng nghe nhìn không đồng bộ và mất kết nối. Tai nghe cũng có tính năng điều khiển cảm ứng thông minh — các thao tác nhấn khác nhau sẽ tương ứng với các điều khiển thực tế khác nhau.

OPPO Enco Air2 Pro chính thức mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán chính thức: 1.990.000 đồng và áp dụng chương trình tặng  200.000 đồng từ ngày 18/08 đến hết ngày 31/08/2022.

 

Đánh giá OPPO Reno8 5G: Trải nghiệm trọn vẹn trong phân khúc với 8 điểm nổi bật

(Techz.vn) Như vậy, bộ ba Reno8 5G Series đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc di động tầm trung. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Reno8 5G với những nâng cấp lớn cả về thiết kế, phần cứng lẫn phần mềm. Trong bài viết này, hãy cùng TechZ điểm qua 8 điểm nổi bật đã tạo nên một Reno8 5G ‘bừng sáng’ trong sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam.