Smart Phone - Điện thoại

OPPO ra mắt phiên bản giới hạn Reno8 Pro House of the Dragon

OPPO ra mắt phiên bản giới hạn Reno8 Pro House of the Dragon

Những người hâm mộ Game of Thrones đang “ngất ngây” với phần tiền truyện House of the Dragon vừa được khởi chiếu. Biết được điều đó, OPPO đã ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt OPPO Reno8 Pro House of the Dragon tại Ấn Độ.

Thiết kế OPPO Reno8 Pro House of the Dragon

Trang web OPPO ở Ấn Độ tiết lộ khách hàng mua phiên bản đặc biệt sẽ nhận được một ốp “House Targaryen” đặc biệt, được hoàn thiện bằng chất liệu da và logo rồng.

Ngoài ra, người dùng cũng nhận được một bộ sưu tập trứng rồng, công cụ đẩy SIM hình rồng độc đáo, một giá đỡ điện thoại có biểu tượng rồng và cuối cùng là lời tuyên bố viết tay của chính Vua Viserys I Targeryen, chào mừng khách hàng đến với Ngôi nhà của Lửa và Máu. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của Reno8 Pro phiên bản giới hạn sẽ tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno8 Pro

OPPO Reno8 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch Full HD+ với tần số quét 120Hz, độ phân giải 2412 x 1080 pixel, camera selfie dạng lỗ bấm và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 Max kết hợp với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Nó cũng chạy giao diện ColorOS 12.1 dựa trên hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng.

Về quang học, OPPO Reno8 Pro có cụm 3 camera ở mặt sau với ống kính Marisilicon gồm camera chính 50MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Ở mặt trước, nó cũng có một camera 32MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét.

OPPO Reno8 Pro được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật và pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W. Các tùy chọn kết nối khác bao gồm 5G, 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và cổng USB Type-C để sạc và đồng bộ hóa dữ liệu.

 

OPPO A17k lặng lẽ ra mắt: Phiên bản tiết kiệm của OPPO A17, giá từ 3 triệu

(Techz.vn) OPPO vừa ra mắt thêm một điện thoại giá rẻ có biệt danh A17k tại Ấn Độ và có giá niêm yết chỉ từ 3 triệu đồng.