Tablet - Laptop - Máy tính

Oppo Pad lộ toàn bộ thông số trước ngày ra mắt

Oppo Pad lộ toàn bộ thông số trước ngày ra mắt

OPPO sẽ công bố OPPO Find X5, X5 Pro và X5 Pro Dimensity Edition vào ngày 24 tháng 2 tại Trung Quốc. Công ty cũng sẽ trình làng Enco X2 và OPPO Pad thông qua cùng một sự kiện. Trước khi ra mắt, OPPO Pad đã được tìm thấy trên JD.com để đặt trước. Đồng thời, Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chi tiết của máy tính bảng.

OPPO Pad sẽ đi kèm với màn hình LCD 10,95 inch, độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Nó cũng sẽ hỗ trợ màu 10-bit và tốc độ làm mới 120Hz. Như có thể thấy trong hình ảnh render chính thức, OPPO Pad sẽ có viền vuông khá mỏng

Chipset Snapdragon 870 sẽ cung cấp năng lượng cho OPPO Pad. Các biến thể RAM 6GB/ 8GB của máy tính bảng sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 256GB. Nó sẽ được trang bị viên pin 8.360mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. OPPO Pad sẽ được trang bị camera trước 8 megapixel và camera sau 13 megapixel. Ngoài ra sẽ có thêm 4 loa hỗ trợ Dolby Atmos và một bút stylus.

 

Thiết kế chính thức Reno7 Z: Đẹp đến ngỡ ngàng

(Techz.vn) Theo The Leaks, OPPO Reno7 Z sẽ có thiết kế cạnh viền vuông vức và đẹp hơn so với OPPO Reno7 từng được ra mắt tại Ấn Độ.