Smart Phone - Điện thoại

Oppo bắt đầu cho người dùng đặt hàng trước Find X5 Pro, kèm quà tặng siêu hấp dẫn

Oppo bắt đầu cho người dùng đặt hàng trước Find X5 Pro, kèm quà tặng siêu hấp dẫn

Nếu như người dùng đặt hàng trước một trong hai thiết bị trên sẽ có cơ hội nhận được quà tặng trị giá 373 bảng Anh: trong đó có đế sạc không dây AirVOOC 50W trị giá 69,99 bảng Anh, một cặp tai nghe không dây của Oppo Enco X trị giá 169 bảng Anh, một chiếc Oppo Watch Free trị giá 89 bảng Anh và một chiếc vỏ Kevlar Aramid trị giá 44,99 bảng Anh.

Đó là một món hời khá lớn cho bạn khi mua Find X5 Pro Find X5 tại thời điểm này. Tại thị trường Anh, Find X5 có giá 749 bảng Anh, trong khi Find X5 Pro có giá 1,049 bảng Anh.

Đây là cách hoạt động của chương trình khuyến mại này: bạn đặt trước điện thoại từ nay cho đến hết ngày 23/3 và sau đó từ ngày 24/3 – 28/4 hãy truy cập vào trang web đặc biệt này để yêu cầu quà tặng miễn phí của mình. Quá trình xác thực xác nhận quyền sở hữu được cho là mất tới 28 ngày. Các phần mềm miễn phí sau đó sẽ được gửi đến bạn trong vòng 28 ngày. Chi tiết tại đây.

 

Khám phá quy trình sản xuất mặt lưng gốm của Find X5 Pro: Độc đáo và khác biệt!

(Techz.vn) OPPO cung cấp một cái nhìn chi tiết về cách họ đã tạo ra vẻ ngoài của mặt sau bằng gốm trên thiết bị OPPO Find X5 Pro, những khó khăn liên quan và quá trình xử lý cần thiết để tạo ra nắp lưng bằng gốm cũng như các chi tiết khác phải ăn khớp với nhau.