Smart Phone - Điện thoại

OPPO A91- Smartphone giải trí ấn tượng trong tầm giá 7 triệu

OPPO A91- Smartphone giải trí ấn tượng trong tầm giá 7 triệu

Màn hình AMOLED 

OPPO A91 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.4-inch chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng về chất lượng hiển thị. Những tấm nền OLED luôn được đánh giá cho màu đen hiển thị sâu cùng màu sắc rực rỡ và góc nhìn rộng. Bên cạnh đó, OPPO cũng tích hợp thêm tuỳ chỉnh hình ảnh tuỳ theo sở thích của người dùng làm sao phù hợp với nhu cầu giải trí và làm việc của mỗi cá nhân.

A91 TechZ (1 of 5)

Game Boost

Ngoài sở hữu cấu hình khá trong tầm giá với vi xử lý Helio P70 và RAM khủng 8GB. OPPO còn tích hợp cho OPPO A91 ứng dụng game boost để giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng. Với game boost, người dùng sẽ không lo ngại vẫn đề hiệu năng khi chơi game cũng như nhận các thông báo không đáng có hay độ sáng man hình thay đổi trong quá trình trải nghiệm. Mang đến một giải phát tổng thể cho người dùng yêu thích game.

A91 TechZ (2 of 11)

Sạc nhanh siêu tốc

OPPO A91 được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 cực nhanh và an toàn. Với VOOC 3.0, người dùng có thể yêu tâm về tốc độ sạc luôn nhanh bậc nhất trong phân khúc nhờ công suất lên đến 20W và 5 lớp bảo vệ an toàn giúp cho quá trình sạc luôn mát mẻ và ngay cả khi người dùng sử dụng thì máy vẫn có thể duy trì được sạc nhanh mà không lo cháy nổ.

A91 TechZ (6 of 11)

Bên cạnh đó, viên pin 4.025mAh cũng sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng ấn tưởng lên đến 1 ngày mà không cần sạc. Điều này là nhờ vào màn hình AMOLED tiết kiệm năng lượng và vi xử lý Helio P70 tiêu tốn rất ít điện năng.