Giải trí

Ông Nawat tiết lộ việc Thùy Tiên chuẩn bị mua căn nhà thứ 2 và mới sắm ô tô

Ông Nawat tiết lộ việc Thùy Tiên chuẩn bị mua căn nhà thứ 2 và mới sắm ô tô

Trong suốt 1 năm Thùy Tiên đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế Giới 2021, dì Na đã 3 lần bật mí về thu nhập khủng của nàng hậu với khán giả. Cụ thể, vào tháng 3/2022, dì Nawat bất ngờ chia sẻ thẳng về tu nhập của Thùy Tiên sau 3 tháng đăng quang là 100 triệu Baht (khoảng 61 tỉ đồng). Để có được mức cát xê cao ngất như vậy, nàng hậu đã làm việc với lịch trình dày đặc từ đóng quảng cáo, tham gia gameshow truyền hình, dự sự kiện,...

Ong-nawat-tiet-lo-viec-thuy-tien-chuan-bi-mua-can-nha-thu-2-va-moi-sam-o-to

Tiếp đến, sau 10 tháng nhiệm kỳ, chủ tịch Nawat lại khiến dân tình thích thú khi cho biết tính đến hiện tại Thùy Tiên đã kiếm được khoảng 2-3 triệu USD (tương đương với 48-72 tỉ đồng) tiền mặt. Không chỉ thế, ông còn khẳng định Thùy Tiên là Hoa hậu mang lại lợi nhuận lớn nhất cho cuộc thi Miss Grand International từ trước đến nay.

Ong-nawat-tiet-lo-viec-thuy-tien-chuan-bi-mua-can-nha-thu-2-va-moi-sam-o-to

Mới đây, trong buổi giao lưu tại sự kiện Jakarata Gala Night vừa qua, chủ tịch Miss Grand International lại hé lộ việc Thùy Tiên chuẩn bị mua căn nhà thứ 2 và vừa mua xế hộp mới.

Ong-nawat-tiet-lo-viec-thuy-tien-chuan-bi-mua-can-nha-thu-2-va-moi-sam-o-to-3
Ong-nawat-tiet-lo-viec-thuy-tien-chuan-bi-mua-can-nha-thu-2-va-moi-sam-o-to-4

Ngay khi nắm được thông tin trên, dàn thí sinh Miss Grand International 2022 bày tỏ sự ngỡ ngàng và ái mộ dành cho Thùy Tiên. Về phía nàng hậu, cô chỉ cười ngượng ngùng thay vì lên tiếng phủ nhận hay đồng tình. Còn trước đó, những lúc Dì Na nhắc đến việc thu nhập cao thì Thùy Tiên đều lựa chọn im lặng và mỉm cười cho qua.

 

Phạm Quỳnh Anh ngầm bênh vực Đông Nhi sau ồn ào không đi đám cưới Diệu Nhi

(Techz.vn) Bài đăng mới nhất của Phạm Quỳnh Anh được cho là đang ngầm bênh vực Đông Nhi sau ồn ào nữ ca sĩ không đi đám cưới Diệu Nhi.