Giải trí

Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng hé lộ lý do im lặng giữa tin đồn ăn chặn từ thiện suốt 1 tháng qua

Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng hé lộ lý do im lặng giữa tin đồn ăn chặn từ thiện suốt 1 tháng qua

Vào ngày 17/9, ông Đoàn Ngọc Hải đăng đàn chia sẻ về việc bị hack Facebook tích xanh. Cụ thể, ông cho biết:

“Nhật ký hành trình - Đoàn Ngọc Hải. Thành phố Hồ Chí Minh 21 giờ 18 phút tối nay thứ sáu ngày 17-9-2021. Lập các tài khoản Facebook mới. Facebook bị chặn lần thứ 6.

Kính gửi bà con cô bác trong và ngoài nước. Trước tình hình trang Facebook tích xanh chính chủ của tôi bị chơ.i bẩ.n, bị tấn côn.g quá nhiều, trang FB có tích xanh chính chủ của tôi đã bị chặn 05 lần. 18 giờ tối nay bị chặn lần thứ 6 sau 09 tiếng đồng hồ được mở lại. 

Tôi đã nhờ đến những em gạo cội nhất về FB, họ đều trả lời thua, tôi nhờ con gái của tôi có khiếu nại đến FB, 10 phút sau trung tâm FB họ đã mở lại cho tôi (những người xấu đã lập ra cả ngàn trang FB ảo để đi khiếu nại đến FB phá những người tốt). Để truyền tải kịp thời các hoạt động liên quan đến Quỹ Vì Đồng Bào và cũng là tiêu chí công khai, minh bạch cần phải có. Tôi quyết định lập các tài khoản mới”.

Ong-doan-ngoc-hai-len-tieng-he-lo-ly-do-im-lang-giua-tin-don-an-chan-tu-thien-suot-1-thang-qua
Ong-doan-ngoc-hai-len-tieng-he-lo-ly-do-im-lang-giua-tin-don-an-chan-tu-thien-suot-1-thang-qua
Ong-doan-ngoc-hai-len-tieng-he-lo-ly-do-im-lang-giua-tin-don-an-chan-tu-thien-suot-1-thang-qua
Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ lý do giữ im lắng suốt 1 tháng qua

Suốt 1 tháng qua, ông Đoàn Ngọc Hải không thể lên tiếng giải đáp thắc mắc về ồn ào ăn chặn từ thiện hay công khai sao kê Quỹ Vì Đồng Bào là do Facebook tích xanh của ông liên tục bị kẻ xấu tấn công, khiến ông không thể truy cập như mọi ngày.

Thậm chí, ông đã nhờ đến sự giúp đỡ của người quen có nhiều kiến thức về Facebook nhưng vẫn không thể truy cập. Chỉ đến khi con gái ông gửi khiếu nại lên Facebook, ông mới lấy lại được Facebook tích xanh và lên tiếng trần tình về ồn ào ăn chặn Quỹ Vì Đồng Bào.

Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định:

“Làm từ thiện là niềm vui, không phải vì mục đích chính trị, là cái tâm có trong con người chứ không phải ‘nghề’ để kiếm tiền. Làm từ thiện không phải để khoe khoang sự giàu có và để chửi mắng, sỉ nhục vô căn cứ, vô pháp luật đối với người khác”.

“Nếu ai phát hiện ra tôi gian dối, móc ngoặc để trục lợi dù chỉ là một đồng, nếu ai phát hiện tôi lấy sữa, lấy trứng, lấy khẩu trang... mà mọi người gửi ở nhà tôi mang đi bán để lấy tiền bỏ túi riêng thì mọi người cứ cho đăng bài phản ánh lên báo chính thống (báo Thanh Niên) nếu chứng cứ gian lận đúng tôi cam kết sẽ ngồi ở giữa chợ Đồng Xuân (Hà Nội ), ở giữa chợ Đông Ba (Huế), ở giữa chợ Bến Thành( Sài Gòn ) mỗi nơi 10 ngày, mỗi ngày 08 tiếng đồng hồ, trước ngực tôi sẽ đeo tấm bảng – Tôi lè kẻ ăn cắp tiền của quỹ vì đồng bào”.

Từ những chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải, khán giả phần nào hiểu rõ hơn về nội tình sự việc và nhanh chóng gửi lời động viên:

“Cố lên vì đồng bào anh ạ. Dòng sông nào mà chả có sóng, mà biển càng rộng thì sóng càng lớn”

“Mong anh “chân cứng, đá mềm”, bền bĩ kiên gan. Rồi mọi việc cũng sẽ qua thôi anh! Nhân quả không thể trốn tránh mãi được. Tự khắc các quy luật tự nhiên sẽ sắp xếp đâu vào đó hết”

“Thương cho bọn chuyên quấy phá, công kích. Đời cha ăn mặn đời con khát nước thôi. Chúc anh và gđ luôn bình an, mạnh khỏe để tiếp tục mang niềm vui đến cho nhiều người”,…

Ong-doan-ngoc-hai-len-tieng-he-lo-ly-do-im-lang-giua-tin-don-an-chan-tu-thien-suot-1-thang-qua
Ý kiến khán giả sau khi lắng nghe chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải

Đa số khán giả đều bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ hoạt động thiện nguyện của ông Đoàn Ngọc Hải. Bên cạnh đó, mọi người còn mong muốn ông tiếp tục gây quỹ để có thể tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khốn khó trong cuộc sống.

 

Nhã Phương tung clip con gái cưng dọn dẹp nhà cửa để đón ba về nhà sau nhiều tháng xa cách

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên của con gái Trường Giang - Nhã Phương - bé Destiny, khán giả vô cùng thích thú.