Giải trí

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu 150 tỷ trong 5 tháng, vợ cũ lại dồn sức làm 1 điều khiến dân tình ủng hộ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu 150 tỷ trong 5 tháng, vợ cũ lại dồn sức làm 1 điều khiến dân tình ủng hộ

Vào tháng 4 vừa qua, hội đồng  đồng thẩm phán TAND tối cao đã họp và bác bỏ ý kiến của viện VKSND tối cao về việc hủy bỏ quyết định giám đốc thẩm, xét xử lại vụ án ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo. Quyết định này đã chính thức đóng lại vụ ly hôn liên quan tranh chấp hàng nghìn tỷ đồng của vợ chồng cà phê Trung Nguyên sau 7 năm ròng rã.

Sau khi vụ ly hôn được đóng lại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ hay bà Hoàng Lê Diệp Thảo đều có những hướng đi, đặc biệt là những kế hoạch kinh doanh, xây dựng thương hiệu cà phê cho riêng mình.

Đáng nói, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến dân tình choáng váng khi liên tục tậu siêu xe trong 5 tháng đầu năm 2022.

Theo đỏ, ông chủ Trung Nguyên đã chia đến 150 tỷ đồng chỉ để mua hàng loạt siêu xe. Thậm chí, mới đây, ông Vũ còn tái xuất khi cầm lái mẫu Ferrari F355 Spider trên đường phố, giá của siêu xe này ở Việt Nam có giá từ 20 tỷ đồng.

Nhiều nguồn tin khẳng định rằng việc ông ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục tậu về hàng loạt siêu xe nhằm phục vụ cho chuẩn bị cho Hành trình từ trái tim - 1 sự kiện rất thành công của Trung Nguyên quy tụ dàn xe khủng với mục đích khẳng định thương hiệu.

Về phía bà Hoàng Lê Diệp Thảo, tuy không còn đồng hành với ông Vũ trên con đường kinh doanh nhưng vị nữ tướng này vẫn vô cùng thành công trên con đường xây dựng thương hiệu riêng.

Không chỉ tập trung phát triển thương hiệu cà phê King Coffee rộng rãi trên toàn quốc và thế giới, bà Thảo còn kết hợp với việc thúc đẩy dự án “Women can do” với  Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Dự án này bắt đầu từ tháng 9/2020 với mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở toàn quốc, có cơ hội kinh doanh, khởi nghiệp với số vốn nhỏ.

Mới đây, bà thảo còn được Tạp chí Global Business Review trao tặng danh hiệu  “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022”, “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” dành cho TNI King Coffee (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022) vì những cố gắng không ngừng nghỉ.

Chưa dừng lại đó, bà Hoàng Lê Diệp Thảo còn chuẩn bị xuất hiện tại 1 hội thảo lớn cùng nhiều chủ tịch tập đoàn và ngân hàng tầm cỡ, chia sẻ về con đường khởi nghiệp của mình.

“Hai lần khởi nghiệp. Nỗ lực cùng doanh nghiệp vượt qua những chặng đường khó khăn nhất để xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế. Nếu chỉ nhìn vào con số, vào những thành tựu, chắc hẳn ai cũng ao ước một ngày chính mình sẽ khởi nghiệp và thành công. Tại sao không? 

Nhưng hành trình nào không có gian nan? Vấn đề là làm sao biến những khó khăn trở ngại thành động lực để bước tiếp, làm sao biến những thương đau trở thành thương yêu và sức mạnh để đóng góp trở lại cho cộng đồng? Có những lúc tôi từng cảm thấy gục ngã, nhưng rồi, những tiếng gọi hồi sinh từ bên trong và từ mọi nơi giục giã tôi phải trở lại, giục giã tôi phải vững mạnh hơn xưa, để cống hiến lại cho cuộc đời.” - Hoàng Lê Diệp Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Con đường sau ly hôn của bà Hoàng Lê Diệp Thảo được công chúng đặc biệt là chị em phụ nữ vô cùng ủng hộ khi thể hiện đúng tinh thần của 1 nữ cường độc lập.

 

 

Clip tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy khoe trọn vòng eo trước ống kính, siêu thực hơn cả Ngọc Trinh?

(Techz.vn) Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng lột xác, theo đuổi phong cách gợi cảm không kém cạnh Ngọc Trinh.