Smart Phone - Điện thoại

Oneplus phát hành Oxygenos 13: Hệ điều hành hợp nhất bị hoãn lại

Oneplus phát hành Oxygenos 13: Hệ điều hành hợp nhất bị hoãn lại

Trở lại vào tháng 6 năm 2021, OnePlus đã thông báo rằng OxygenOS sẽ được tích hợp sâu với ColorOS của OPPO. Sau đó, OnePlus đã từ bỏ HydrogenOS để chuyển sang ColorOS ở Trung Quốc. Sau đó, các khu vực toàn cầu đã nhận được bản cập nhật Android 12, điều này làm cho OxygenOS không có gì khác hơn là ColorOS được đổi thương hiệu.

Một báo cáo gần đây gợi ý rằng cả hai công ty sẽ bỏ tên hệ điều hành của họ và thay vào đó sẽ chuyển sang một hệ điều hành thống nhất với một tên được đồn đại là H2OOS. Giờ đây, OnePlus vừa xác nhận rằng họ đang làm việc trên OxygenOS 13 dựa trên Android 13.

Điều này khiến cho người dùng nghĩ rằng OnePlus sẽ không loại bỏ hoàn toàn tên OxygenOS. Tuy nhiên, OnePlus trước đây đã tuyên bố rằng vào một thời điểm nào đó, họ sẽ bắt đầu cung cấp một hệ điều hành toàn cầu thống nhất trên tất cả các thiết bị của họ. Vì vậy, có thể việc thay đổi tên hệ điều hành thống nhất sắp tới vẫn sẽ xảy ra, nhưng sẽ bị trì hoãn

Thông báo mới nhất liên quan đến việc thảo luận về OxygenOS 13 trên Diễn đàn Open Ears  được lên lịch vào ngày 28 tháng 2, với nỗ lực tạo ra OxygenOS hoàn hảo cho điện thoại thông minh OnePlus.

 

Xuất hiện hình ảnh OnePlus 10 Ultra 'giống hệt' phiên bản Pro

(Techz.vn) Cách đây không lâu, một bằng sáng chế điện thoại thông minh đã xuất hiện trên mạng, giống với OnePlus 10 Pro. Có suy đoán rằng đây là thiết kế của OnePlus 10 Ultra. LetsGoDigital cùng với nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smith, người được biết đến nhiều hơn với biệt danh “Người tạo khái niệm”, đã tạo ra các bản render chất lượng cao dựa trên tài liệu bằng sáng chế.