Smart Phone - Điện thoại

Oneplus Nord2 5G phát nổ trong túi áo khiến người dùng bị bỏng

Oneplus Nord2 5G phát nổ trong túi áo khiến người dùng bị bỏng

Một biên tập viên của LetsGoDigital mới đây đã tình cờ phát hiện ra một bài đăng trên Twitter của người đàn ông bị thương có tên là Gaurav Gulati, và đã liên hệ với anh ta để có thêm thông tin. 

Theo đó Gulati, một luật sư và nhà hoạt động xã hội, đang làm việc thì cảm thấy một luồng hơi ấm kỳ lạ tỏa ra từ túi áo khoác. Anh nhanh chóng tìm cách tháo nó ra vì sức nóng ngày càng tăng lên và ngay sau đó là một vụ nổ.

Như bạn có thể thấy từ những hình ảnh, chiếc Nord 2 hoàn toàn bị cháy đen, và bản thân người chủ sở hữu cũng bị một vết bỏng trên cơ thể. Theo chia sẻ của ông Gulati, chiếc điện thoại này hoàn toàn mới, được ông mua vào ngày 24 tháng 8 năm 2021.Trả lời phỏng vấn của LetsGoDigital, ông Gulati cho biết mình rất may mắn khi chỉ bị bỏng. 

Đáng chú ý đây không phải trường hợp cá biệt. Tháng trước, LetsGoDigital cũng đã đưa tin về một vụ nổ Nord 2 khác. Theo đó, một người phụ nữ trong khi đạp xe với chiếc Nord 2 trong túi của mình. Trong quá trình đạp xe, chiếc Nord 2 bất ngờ phát nổ khiến người phụ nữ này ngã xe và bị thương.

Một người đàn ông tại Ấn Độ có tên Shubham Srivastava gần đây cũng đã đăng trên Twitter rằng chiếc Nord 2 mà anh ta nhận được để làm quà cho cha mình đã bất ngờ phát nổ nhưng không có thiệt hại nào được nêu ra cũng như hình ảnh về vụ tai nạn. Tuy nhiên LetsGoDigital cho rằng anh ta có thể nói thật.

Theo Phonearena, smartphone phát nổ không phải là chuyện mới. Chắc hẳn một số bạn còn nhớ dòng Galaxy Note 7 cũng từng gặp sự cố pin phát nổ. Tất cả đã vượt quá tỷ lệ và dẫn đến việc Samsung thu hồi tất cả các mẫu Note 7. 

Hiện tại, OnePlus chưa đưa ra bình luận nào về vụ nổ điện thoại Nord 2 5G mới nhất. 

 

Bám trend Galaxy Fold3, OnePlus 9 giảm giá 50%

(Techz.vn) Những hình ảnh về một chiếc smartphone gập của OnePlus hôm qua thực chất chỉ là hai chiếc OnePlus 9 được ghép vào nhau nhằm bám trend Samsung Galaxy Fold3.