Smart Phone - Điện thoại

OnePlus 9 Pro hé lộ thiết kế màu 'trắng không tì vết', iPhone 13 sẽ phải dè chừng

OnePlus 9 Pro hé lộ thiết kế màu 'trắng không tì vết', iPhone 13 sẽ phải dè chừng

Theo diễn đàn của người dùng Android, một số hình ảnh render về một chiếc OnePlus 9 Pro màu trắng khá mới lạ đã được chia sẻ. Hồi tháng 3, công ty mới sáp nhập với Oppo đã ra mắt OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro với ba màu Morning Mist, Pine Green và Stellar Black. Nhưng tất cả những màu đó sẽ lu mờ với phiên bản trắng mới xuất hiện.

Những hình ảnh về chiếc OnePlus này được xuất hiện trên mạng xã hội Weibo chính thức của OnePlus - một dạng giống như Facebook của Trung Quốc. Nhà sản xuất này cho biết đây là chiếc 9 Pro màu trắng tùy chỉnh duy nhất trên thế giới vì nó sẽ không có mặt trên thị trường.

OnePlus 9 Pro màu trắng trông rất đẹp với màu trắng tinh khiết nó được cư dân mạng Trung Quốc so sánh với cả iPhone. Tuy nhiên, nó chỉ là một nguyên mẫu. Nó sẽ không được sản xuất hàng loạt. OnePlus có thể đã quyết định chọn OnePlus 9 màu trắng nhưng đã quyết định từ bỏ kế hoạch khi hủy bỏ mẫu RAM 8GB và phiên bản 128GB.

OnePlus 9 Pro được phát hành vào tháng 3 năm 2021 và được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 888. Máy được kết hợp với RAM 8GB hoặc 12GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Chiếc smartphone hàng đầu của OnePlus cũng có thiết lập bốn camera bao gồm một camera chính 48MP, một camera tele 8MP, một camera 50MP siêu rộng và cảm biến đơn sắc 2MP.

Từ lâu, OnePlus được cho là đã có một cuộc so kè khá gắt với Apple, hãng này luôn cố gắng để các sản phẩm của mình cạnh tranh được với Apple thậm chí là về mặt thiết kế. Không khó để nhận ra một số mẫu OnePlus có ngoại hình khá giống với iPhone như cụm camera với hai ống kính to và nổi bật ở mặt lưng. Ngay cả chiếc Oneplus Nord 2 mới ra mắt cuối tháng trước cũng sở hữu thiết kế tương tự.

 

OnePlus Nord 2 5G lộ diện thiết kế hấp dẫn

(Techz.vn) Mới đây, những hình ảnh chính thức của OnePlus Nord 2 5G đã xuất hiện dưới dạng teaser.