Smart Phone - Điện thoại

OnePlus 11 trở thành smartphone bán cháy hàng tại Trung Quốc, hot hơn cả iPhone 14

OnePlus 11 trở thành smartphone bán cháy hàng tại Trung Quốc, hot hơn cả iPhone 14

Theo tin tức vào ngày 16 tháng 1, danh sách bán chạy nhất của Tmall cho thấy OnePlus 11 đã trở thành điện thoại Android bán chạy nhất với mức giá dưới 4000 NDT (khoảng 13.9 triệu đồng) và nó đứng thứ ba trong danh sách bán chạy nhất, phổ biến hơn so với iPhone 14.

Giá khởi điểm của sản phẩm mới này là 3999 NDT chiếc điện thoại này đã phá kỷ lục doanh số đầu tiên của tất cả các mẫu Snapdragon 8 thế hệ thứ hai trong 51 phút sau khi bán ra, có thể gọi là điện thoại di động Snapdragon 8 series hot nhất năm 2023.

Là sản phẩm hàng đầu của OnePlus, OnePlus 11 đã ra mắt "Mạng riêng điện toán đám mây dành cho trò chơi". Công nghệ này được cho là dù bạn yếu sóng di động, yếu WiFi hay thậm chí yếu cả hai, nó đều có thể cho phép bạn chơi game mượt mà.

Sau khi thử nghiệm, có 1764 lần di động không có công nghệ này bị trễ mạng hơn 110ms khi chơi game, trong khi OnePlus 11 được trang bị "Mạng riêng điện toán đám mây cho game" chỉ trễ mạng hơn 110ms cho chỉ 10 lần và số lần trễ mạng đã giảm đáng kể, hơn 99,43%.

Ngoài ra, OnePlus 11 ra mắt công nghệ "tái tổ hợp bộ nhớ". Theo các quan chức, OnePlus có hơn 30 bằng sáng chế cốt lõi trong công nghệ này. Công nghệ tái tổ hợp gen bộ nhớ đã giải quyết triệt để vấn đề về hiệu quả truy cập cấp thấp, hiệu quả phục hồi và hiệu quả phân bổ của bộ nhớ Android. Cùng với RAM 16GB, công nghệ mới sẽ giúp OnePlus 11 hạn chế tối đa file rác gây chậm là lag máy để mượt mà như iPhone. 

 

iPhone 15 cơ bản có thể nâng cấp nhỏ giọt khiến dân tình 'chán ngán'

(Techz.vn) Những nguôn tin mới nhất từ giới công nghệ cho biết iPhone 15 có thể sẽ chỉ nâng cấp rất ít so với thế hệ trước.