Smart Phone - Điện thoại

OnePlus 11 có độ bền tốt đến ngạc nhiên, chuyên gia tấm tắc khen hay

OnePlus 11 có độ bền tốt đến ngạc nhiên, chuyên gia tấm tắc khen hay

Năm ngoái, cả OnePlus 10 Pro và OnePlus 10T đều bị nứt và gãy làm đôi khi trải qua bài kiểm tra bẻ bởi JerryRigEverything. Có một số lượng nhỏ thiết bị đã bị bẻ đôi trong bài kiểm tra đó.

oneplus-11-ben-3-1677643726.jpg
 

Trong một năm, việc có hai thiết bị trượt bài kiểm tra độ bền bởi một trong những Youtuber công nghệ nổi tiếng nhất hẳn không phải là điều dễ chịu. Có lẽ chính vì vậy mà năm nay, OnePlus quyết tâm thay đổi với OnePlus 11.

Mới đây, kênh JerryRigEverything cuối cùng đã có trong tay chiếc OnePlus 11 và anh ấy đã sẵn sàng để thực hiện một số thử nghiệm và kết quả đáng ngạc nhiên đã xảy ra.

oneplus-11-ben-2-1677643726.jpg
 

Trong bài kiểm tra vết trầy xước để xác nhận rằng có lớp kính trên màn hình chứ không phải bất kỳ thứ gì khác, OnePlus 11 chỉ bắt đầu bị xước ở đầu mài cấp 6 trên thang độ cứng Mohs và bắt đầu bị cắt sâu trên màn hình ở cấp 7.

Khi bị đốt, màn hình tồn tại hơn 50 giây dưới ngọn lửa trực tiếp mà không làm hỏng vĩnh viễn các pixel, điều này không phải lúc nào cũng như vậy. Thật không may, máy quét dấu vân tay ngừng hoạt động khi có vết xước cấp độ 7 trên màn hình ngay tại vị trí đặt nó.

oneplus-11-ben-1-1677643726.jpg
 

Và cuối cùng, bài kiểm tra độ bền quan trọng nhất là bẻ đôi. Mặt kính phía sau bị nứt, nhưng điện thoại không bị gãy làm đôi và tiếp tục hoạt động như bình thường. Đây là một cải tiến rõ rệt so với những người tiền nhiệm của nó từ năm 2022. Điều này cho thấy OnePlus 11 thực sự có một bộ khung vững chắc.

Nếu bạn sử dụng một chiếc ốp lưng chịu lực tốt, rất có thể bạn sẽ ngăn được tình trạng nứt vỡ mặt kính sau, bất kể bạn để nó ở mức độ bẻ cong và chèn ép như thế nào.

 

OnePlus Ace 2 có chip Dimensity 9000 sẽ ra mắt với tên OnePlus Ace 2V

Sau khi ra mắt OnePlus Ace 2 chạy chip Snapdragon 8+ Gen 1 vào đầu tháng này, OnePlus cho biết họ sẽ ra mắt một chiếc Ace mới được trang bị chip Dimensity 9000. Hình ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại mới có thiết kế hơi khác với phiên bản Ace 2 và nó sẽ ra mắt với tên chính thức là OnePlus Ace 2V.