Smart Phone - Điện thoại

Oneplus 10 có thể sẽ không thay đổi ngoại hình

Oneplus 10 có thể sẽ không thay đổi ngoại hình

Trong khi người dùng đang rất mong ngóng, chờ đợi sự ra mắt của OnePlus 9 RT được đồn đại vào tháng 10 thì thông tin về những chiếc OnePlus 10 series đã được tiết lộ.

Suy đoán đầu tiên về dòng OnePlus 10 tập trung vào khía cạnh thiết kế của những chiếc flagship năm sau. Cụ thể là trong chia sẻ của Tipster Yogesh Brar trên Twitter, anh này tự tin nói rằng dòng OnePlus 10 sẽ có thiết kế rất giống với những chiếc Series 9 năm nay. Và dự kiến nó sẽ được ra mắt vào năm sau. 

Nếu đúng như những gì anh chàng này nói thì Oneplus 10 sẽ có sự lột xác so với thế hệ tiền nhiệm. Nhưng vì là dòng Flagship thế nên chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi về phần cứng của dòng OnePlus 10, rất có thể sẽ tìm thấy Snapdragon 898 ở phiên bản Pro của series 10. 

Ngoài ra, anh này cũng đã đề cập đến một số điện thoại dòng OnePlus Nord sắp tới mặc dù không có chi tiết cụ thể nào được đề cập về chúng. OnePlus được cho là sẽ công bố một số phụ kiện mới tại sự kiện ra mắt tiếp theo của mình mặc dù chưa có thông tin chi tiết về thời điểm ra mắt sẽ diễn ra.

 

OnePlus 9 Pro hé lộ thiết kế màu 'trắng không tì vết', iPhone 13 sẽ phải dè chừng

(Techz.vn) Những hình ảnh đầu tiên về OnePlus 9 Pro mới đây đã xuất hiện dưới dạng render và được người dùng đánh giá có thể cạnh tranh được với cả iPhone 13.