Nhịp sống số

One UI 4 có thể gây lỗi cho điện thoại màn hình gập: Người dùng Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 chú ý

One UI 4 có thể gây lỗi cho điện thoại màn hình gập: Người dùng Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 chú ý

Sau nhiều tuần thử nghiệm beta, hai mẫu smartphone màn hình gập của Samsung đã nhận được các bản dựng ổn định. Nhưng có vẻ như bản dựng không đủ ổn định. Người dùng Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đang gặp một số vấn đề nhất định với bản cập nhật. Do các vấn đề ngày càng gia tăng, Samsung quyết định tạm dừng việc phát hành bản cập nhật trong khi thực hiện các bước cần thiết để khắc phục sự cố.

Đây là một lỗi khá phổ biến, Samsung có lẽ đã tung ra bản cập nhật cho một số lượng hạn chế người dùng vào thời điểm đầu tiên. Mục tiêu của đợt phát hành có giới hạn chính xác là để phát hiện xem có bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào trong chương trình beta hay không.

Do đó, người dùng hãy thận trọng và tạm dừng việc cập nhật lên One UI 4 vào lúc này.

One UI 4 đang gây lỗi một số điện thoại thông minh

Với rất nhiều lỗi và vấn đề, One UI 4.0 chưa sẵn sàng cập nhật cho smartphone màn hình gập. Những lỗi này khá nghiêm trọng. Samsung hiện đã có một danh sách các vấn đề cần khắc phục. Về phía người dùng thì họ khác tức giận với lỗi trên. Các nhân viên của công ty đang nỗ lực hỗ trợ trực tuyến cho người dùng bị ảnh hưởng nhằm giúp họ giải quyết các vấn đề.

Các vấn đề khác với bản cập nhật bao gồm các vấn đề về chế độ tối và Dual Messenger không hoạt động. Một số người gặp phải lỗi chất lượng âm thanh kém, hay màn hình bị kẹt ở tốc độ làm mới màn hình 60Hz. Trong khi đó, có người chia sẻ ứng dụng camera đã ngừng hoạt động sau khi cập nhật.

Samsung chắc chắn là một trong những thương hiệu tung ra các bản cập nhật Android 12 sớm nhất. Tất nhiên, chúng tôi nói điều này khi chúng tôi xem xét các điện thoại thông minh hàng đầu. Chúng tôi nghĩ rằng bản cập nhật này cần ít nhất một bản beta nữa.

 

Xiaomi 11 Youth ra mắt, giá hơn 7 triệu với phần cứng ăn đứt Nokia 8.3 5G, đe nẹt cả Galaxy A52s 5G

(Techz.vn) Doanh số của Galaxy A52s 5G và Nokia 8.3 5G, đều có thể bị đe dọa bởi chiếc điện thoại mới ra mắt với phần cứng cực chất của Xiaomi.