Mạng xã hội

Ồn ào bị xiết nợ chưa dứt, lộ nghi vấn công ty Vũ Khắc Tiệp dừng hoạt động từ lâu

Ồn ào bị xiết nợ chưa dứt, lộ nghi vấn công ty Vũ Khắc Tiệp dừng hoạt động từ lâu

Những ngày gần đây, Vũ Khắc Tiệp là cái tên vô cùng hot trên các diễn đàn mạng xã hội khi ông bầu quê Nam Định bị tố nợ hàng tỷ đồng, giang hồ đuổi đánh đến chảy cả máu đầu, phải lên đồn công an. 

Nguồn cơn của tin đồn lan tràn trên MXH về Vũ Khắc Tiệp

Dù sau đó, chính Vũ Khắc Tiệp đã đính chính trên trang cá nhân là mình bị đánh do "nông nổi" thời trẻ trâu, nhưng cư dân mạng lại tiếp tục tìm ra bằng chứng sự việc xảy ra không lâu. Thậm chí còn có cả những tờ giấy ghi nợ có chữ ký của Vũ Khắc Tiệp. 

Không nhưng vậy, theo thông tin từ website của Tổng cục thuế - Bộ Tài chính, ba công ty do Vũ Khắc Tiệp làm đại diện pháp luật có thông tin thay đổi gần nhất là ngày 24/8/2019. Đồng thời, cả ba công ty này đều không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký. Cụ thể, công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ có địa chỉ tại 214/B5 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Công ty bắt đầu hoạt động từ ngày 13/5/2011. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là may mặc trang phục từ da lông thú, ngoài ra, công ty cũng hoạt động các ngành nghề khác như đại lý, môi giới, đấu giá; Bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép; Quảng cáo; Hoạt động thiết kế chuyên dụng; Hoạt động nhiếp ảnh; Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại; Giáo dục nghề nghiệp; Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí.

Thông tin từ Tổng cục thuế - Bộ Tài chính

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim có địa chỉ tại 32-34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh chính thức hoạt động từ ngày 23/6/2013 với ngành nghề chính là sản xuất hàng may sắn (trừ trang phục). Trong khi, Công ty TNHH Thời trang Vệ nữ được thành lập từ năm 2007 được coi như "đứa con đầu lòng" của Vũ Khắc Tiệp và được biết đến với cái tên Venus Fashion.

Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ với truyền thông việc thành lập công ty Venus ban đầu nhằm đáp ứng nhu cầu cần xuất hóa đơn của các đối tác. Tuy nhiên, sau "Đêm hội chân dài 2007" thương hiệu Venus Fashion đã chính thức nổi lên dù chỉ mới thành lập được hơn 1 tháng. Những "chân dài" đã thành danh từ "lò" Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp toàn những cái tên đình đám như: Phan Như Thảo, Huỳnh Tiên... và đặc biệt là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Những tưởng đã quá thành công ở tuổi đời khá trẻ nhưng tin tức Vũ Khắc Tiệp và công ty của anh vay nợ nhiều tỷ đồng nhưng không trả khiến CĐM xôn xao. Bởi, "ông bầu" của Ngọc Trinh vẫn luôn nổi tiếng với lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, anh còn tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập Youtube.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, năm 2014, Vũ Khắc Tiệp từng mang phần vốn góp tại công ty TNHH quốc tế Thời trang Vệ nữ và công ty TNHH thương mại dịch vụ Model Sao Kim dùng làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng.