Giải trí

Ôm bụng bầu diễn suốt 13 phút, mức cát xê của Rihanna tại sân khấu lớn nhất hành tinh được hé lộ

Ôm bụng bầu diễn suốt 13 phút, mức cát xê của Rihanna tại sân khấu lớn nhất hành tinh được hé lộ

Vừa qua, người yêu âm nhạc trên toàn thế giới không khỏi choáng váng trước màn biểu diễn ngoạn mục của nữ ca sĩ Rihanna tại Super Bowl Halftime Show 2023. Mặc dù đang mang thai đứa con thứ 2 nhưng Rihanna vẫn biểu diễn cực sung trong suốt 13 phút khiến cả sân vận động cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

ri5-1676436216.jpg
 

Với sân khấu lớn nhất hành tin, có quy mô khủng như vậy, nhiều người không khỏi thắc mắc về mức cát xê mà giọng ca Diamond được nhận. Theo thông tin được Forbes hé lộ, đúng thông lệ trong quá khứ, các nghệ sĩ được chọn để trình diễn tại Super Bowl Halftime Show sẽ không nhận bất kì đồng cát xê nào và show diễn của Rihanna cũng không ngoại lệ.

riii-1676436216.jpg
 

Đại diện của BTC giải NFL từng chia sẻ: "Chúng tôi không trả cát-xê cho nghệ sĩ nhưng toàn bộ chi phí sản xuất và dàn dựng sẽ được chúng tôi lo liệu". Mặc dù mức cát xê mà các nghệ sĩ lớn nhận được là 0 đồng nhưng việc trình diễn tại Super Bowl Halftime Show gần như trở thành một vinh dự tối thượng vì loạt lý do sau.

ri2-1676436216.jpg
 

Trước hết, đây là sự kiện lớn nhất nước Mỹ và được cả nước Mỹ theo dõi, quy tụ số khán giả theo dõi chỉ tính riêng qua màn ảnh nhỏ luôn ở mức trên 100 triệu. Và được biểu diễn trên sân khấu này là ước mơ của của các nghệ sĩ.

Không chỉ thế, sân khấu của Super Bowl Halftime Show đều được đầu tư hoành tráng từ kĩ xảo cho tới âm thanh ánh sáng, pháo hoa và các vũ công phải thật hoàn hảo.

Chi phí sản xuất cho mỗi sân khấu trình diễn qua các năm đều dao động từ 10-20 triệu USD, một con số khổng lồ kể cả với các nghệ sĩ nổi tiếng nhưng toàn bộ chi phí này đều được BTC chi trả.

ri33-1676436216.jpg
 

Ngoài ra, hiệu ứng thương mại cũng là một trong những lý do chính khiến các nghệ sĩ không cần nhận cát xê sau khi trình diễn tại Super Bowl Halftime Show. Trước Rihanna, ở show năm 2022, lượng stream ca khúc của Jennifer Lopez và Shakira lần lượt tăng đột biết 335% và 230%; các ca khúc của cả hai trong ngày sau đó cũng bán được trên 16 nghìn bản (so với con số khiêm tốn 1 nghìn bản những ngày trước). Còn với Lady Gaga sau khi diễn ở show năm 2017 đã tăng doanh số bán ca khúc lên tận 1000%. Được biết, toàn bộ các ca khúc mà Rihanna trình diễn đồng loạt "sống dậy" trên BXH iTunes.

rilo-1676436289.jpg
 

Không chỉ thế, trong khi trình diễn Rihanna đã có màn “kẻ chân mày” trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội. Sau đó chỉ số lượt tìm kiếm về thương hiệu Fenty Beauty tăng đến 800%. Thống kê mới nhất, Super Bowl Halftime Show năm nay của Rihanna thu hút 118,7 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng, nằm trong top các màn trình diễn có lượt xem cao nhất mọi thời đại. Sau Rihanna, công chúng và truyền thông đang rất mong đợi cái tên nghệ sĩ tiếp theo sẽ đảm nhận vị trí quan trọng này trong năm kế tiếp.

 

Ngọc Trinh ‘đốt mắt’ khán giả với loạt ảnh bikini mỏng tang, khoe trọn thân hình nóng bỏng

Ngọc Trinh chưa bao giờ hạ nhiệt trên đường đua nhan sắc vì sự nóng bỏng của bản thân.