Giải trí

Ốc Thanh Vân lần đầu lên tiếng sau khi lộ clip mẹ Mai Phương đay nghiến con gái

Ốc Thanh Vân lần đầu lên tiếng sau khi lộ clip mẹ Mai Phương đay nghiến con gái

Sau khi Mai Phương qua đời, những lùm xùm cách đối xử của gia đình cô với con gái trở thành đề tài gây bàn tán trên mạng xã hội. Liên tiếp các hình ảnh, video mẹ của nữ diễn viên chửi bới, trách móc con gái được chia sẻ rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, điều khiến cộng đồng mạng hoang mang hơn cả là việc bà ép Mai Phương xuất viện, về nhà tự chữa trị theo phương pháp của mình. Hình ảnh mẹ Mai Phương tự tiêm thuốc cho con, bắt nữ diễn viên nghe kinh thánh khi cô chỉ còn da bọc xương thực sự ám ảnh.

Rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Một số muốn mọi chuyện lắng xuống để Mai Phương được yên nghỉ, phần còn lại chỉ mong sự việc sáng tỏ nhằm bảo vệ cho bé Lavie. Những người bạn thân của Mai Phương như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như được gọi tên khá nhiều. Có nguồn tin khẳng định, tất cả đều biết về việc Mai Phương bị gia đình đối xử tệ bạc trong thời gian cuối đời nhưng bất lực không thể làm gì hơn. Tất cả đều đang chờ các nghệ sĩ này lên tiếng.

oc-thanh-van-mai-phuong-3

oc-thanh-van-mai-phuong-4

Tối 31/3, Ốc Thanh Vân cuối cùng cũng có những phát ngôn đầu tiên sau khi tiễn biệt Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC buồn bã viết: “Mấy hôm nay gần như không khóc mà xem clip này của bạn mình dành cho em tôi, khóc giàn giụa. Thường khi mọi thứ xong xuôi, cảm giác nhớ thương mới đến rõ rệt. Thấm. Tận bên trong”.

oc-thanh-van-mai-phuong

Phía dưới là video Trấn Thành làm để tưởng nhớ Mai Phương. Trong đó, những khoảnh khắc đời thường, trên sân khấu của Mai Phương được cắt ghép lại trên nền nhạc bài “Cánh hồng phai” của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Theo Ốc Thanh Vân, từng câu từng chữ như được dành riêng cho Mai Phương, trùng hợp đến lạ thường.

oc-thanh-van-mai-phuong-2

oc-thanh-van-mai-phuong-6

Phía dưới chia sẻ của Ốc Thanh Vân, rất nhiều khán giả hỏi cô về vụ việc ầm ĩ trên mạng liên quan đến mẹ Mai Phương. Tuy nhiên, nữ MC lựa chọn im lặng, không giải đáp bất cứ một ai. Điều này càng khiến nhiều người thêm tò mò không biết thực hư của sự việc như thế nào. Liệu có phải là chưa đến đúng thời điểm nên chưa thể lên tiếng hay không? Bởi trước đây chính Ốc Thanh Vân cũng từng thừa nhận sau sự ra đi của Mai Phương vẫn còn nhiều chuyện rối ren, khó nói. Bên cạnh đó, là bạn thân, hẳn Ốc Thanh Vân vẫn đang rất đau buồn sau sự ra đi của Mai Phương. Thời gian là thứ mà cô và những người thân cận cố diễn viên cần nhất lúc này.

 

Ốc Thanh Vân và Bảo Như ngầm ám chỉ Mai Phương bị hành hạ tinh thần trước khi chết

(Techz.vn) – Không chỉ Ốc Thanh Vân và Bảo Như mà rất nhiều người bạn thân thiết với Mai Phương từng chia sẻ đầy ẩn ý về cuộc sống giai đoạn cuối đời của cô.