Giải trí

'O Sen' Ngọc Mai chia sẻ về các bước thường làm trước khi nhận học trò

'O Sen' Ngọc Mai chia sẻ về các bước thường làm trước khi nhận học trò

Sau khi đạt quán quân chương trình Ca sĩ mặt nạ, tên tuổi của O Sen được đông đảo khán giả biết đến. Đa số mọi người đều dành sự yêu mến và ngưỡng mộ về giọng ca cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô nàng.

o-sen-ngoc-mai-chia-se-ve-cac-buoc-thuong-lam-truoc-khi-nhan-hoc-tro

Mới đây, tại một chương trình, O Sen đã trải lòng về quá trình khó khăn trước khi có được chỗ đứng nhất định như hiện tại. Cô cho biết, suốt những năm qua, bản thân đã kinh qua đủ vị trí từ biểu diễn từ hát chính cho tới hát bè, ngụp lặn từ giới phòng trà cho tới các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp.

“Tôi từng trải qua nhiều vị trí, rồi cả tự làm 'bầu show' cho chính con đường âm nhạc của mình cho tới việc giảng dạy, đào tạo chuyên môn cho thế hệ trẻ… Chính điều này đã giúp tôi có thêm nhiều tư liệu cho sự cảm nhận, đào sâu, từ đó tìm ra bí quyết của sự thành công trong ca hát, đó là hãy an yên nơi tâm hồn!", Ngọc Mai cho hay.

Nói về những “điều kiện” thường làm trước khi nhận học trò, O Sen thẳng thắn chi sẻ: "Vậy nên trước khi bắt đầu dạy học trò, tôi thường mời họ tới dùng trà cùng mình và kể cho nhau nghe những buồn vui trong cuộc sống. Tôi muốn hiểu sức khỏe tinh thần của họ, vì như vậy mới biết được phải 'chữa' từ đâu".

o-sen-ngoc-mai-chia-se-ve-cac-buoc-thuong-lam-truoc-khi-nhan-hoc-tro

Ngọc Mai xúc động cho hay, việc nếm trải đủ ngọt bùi lẫn cay đắng của nghề từ tuổi niên thiếu đã thôi thúc cô phải hành động để đóng góp dù là chút sức mọn cho việc định hướng thị hiếu công chúng đi vào nghệ thuật thuần túy. Việc làm cụ thể của nữ ca sĩ là thông qua công tác giáo dục một cách có hệ thống, chuẩn mực để thúc đẩy, nâng cao trí tuệ cảm xúc cho các thế hệ trẻ.

 

O Sen Ngọc Mai chia sẻ về khoảng thời gian vừa sinh con được 10 ngày chồng đã vắng nhà 3 tháng

(Techz.vn) Lắng nghe những tâm sự của O Sen Ngọc Mai, khán giả phần nào hiểu hơn về khoảng thời gian khó khăn mà cô đã phải trải qua.

Tag:

o sen