Giải trí

‘Nữ trinh thám’ Lương Thu Trang tiết lộ những trải nghiệm đáng nhớ trong Mặt nạ gương

‘Nữ trinh thám’ Lương Thu Trang tiết lộ những trải nghiệm đáng nhớ trong Mặt nạ gương

Vào vai Hoa trong bộ phim Mặt nạ gương, diễn viên Lương Thu Trang hóa thân vào nữ nhà văn viết truyện trinh thám thông minh nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Lần đầu thử sức ở thể loại phim hình sự cô đã có những trải nghiệm khó quên với vai diễn này.

"Đảm nhận vai Hoa trong bộ phim này, tôi thấy bản thân mình khác đi rất nhiều. Ê-kíp làm phim cũng cố gắng tạo hình làm sao cho hợp với nhân vật nhất. Tôi rất tự tin với hình ảnh nhân vật Hoa trong phim - một cô nhà văn rất cá tính và năng động", Lương Thu Trang chia sẻ.

mat-na-guong

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết diễn xuất trong bộ phim tình cảm và hình sự có nhiều điểm rất khác nhau, nên Lương Thu Trang đã phải cố gắng rất nhiều để hoàn thành tốt được vai diễn.

"Trong phim tình cảm, cảm xúc của mình sẽ được đẩy lên nhiều hơn còn với phim hình sự thì tôi lại cần đẩy lý trí của mình nhiều hơn. Với bản tính của Hoa, cô ấy không phải là người mau nước mắt.

Dù cô ấy cá tính rất mạnh nhưng sâu bên trong cô ấy có nhiều suy nghĩ, tâm sự bởi khi nhân vật Hoa đặt vào trong gia đình có mối quan hệ phức tạp như vậy thì đồng nghĩa cô ấy cũng phải phức tạp hóa bản thân mình lên, nên không thể nào cứ buồn là khóc cứ vui là cười được", Thu Trang cho biết.

luong-thu-trang-1633700975541938887327-1633706845335421637266-39-82-1090-1763-crop-16337068572971046673329

Ngoài ra, điểm thú vị khác khi nữ diễn viên tham gia Mặt nạ gương chính là lần đầu được đóng cặp với nam diễn viên Bảo Anh.

mat-na-guong-1

Lương Thu Trang tiết lộ trong ngày đầu làm việc cả hai đã rất ăn ý: "Anh Bảo Anh là một diễn viên chuyên đóng phim hình sự. Tôi thấy khi làm việc với anh Bảo Anh chúng tôi có nhiều thứ có thể bổ sung được cho nhau và có thể giúp nhau hoàn thiện. Chính vì thế thông qua sự chia sẻ và làm việc thật nghiêm túc thì khi diễn những cảnh tình cảm, hai anh em không gặp khó khăn".

 

Hé lộ hậu trường khác xa trên phim của ‘Mặt nạ gương’

(Techz.vn) - Nếu như các tình tiết trên phim căng thẳng, hồi hộp và gay cấn bao nhiêu thì không khí ở phim trường "Mặt nạ gương" lại vui nhộn, thoải mái bấy nhiêu.