Giải trí

Nữ rapper Soyeon (G)I-DLE tiếp tục gây tranh cãi vì hành động này

Nữ rapper Soyeon (G)I-DLE tiếp tục gây tranh cãi vì hành động này

Vào ngày 10 tháng 12, bài hát "SUN" được hát bởi các thí sinh Kim Ri Won, Kim Seon You, Kim Yoon Seo, Kim Hyun Hee, Lee Mi Hee, Lee Young Chae và Won Ji Min của chương trình 'My Teenage' của đài MBC. Girl' vừa được phát hành dưới dạng phiên bản karaoke cho tất cả các thiết bị karaoke TJ Media.

Bài hát "SUN" được sản xuất bởi POP TIME và Soyeon với lời bài hát do Soyeon viết, trước đó đã phải đối mặt với cáo buộc đạo nhạc sau khi một số người nghe chỉ ra rằng giai điệu của đoạn điệp khúc gần giống với "Wave" của ATEEZ. Đáp lại những tranh cãi, Soyeon đã đích thân xin lỗi và thừa nhận những điểm tương đồng trong giai điệu, đồng thời công ty quản lý Cube Entertainment của cô cũng đưa ra lời xin lỗi.

Bất chấp những tranh cãi và những lời xin lỗi sau đó, bài hát đã được phát hành dưới dạng phiên bản karaoke vài tháng sau khi phát hành lần đầu, khiến một số người tin rằng các nhà soạn nhạc đang ngấm ngầm cố gắng đòi thêm tiền bản quyền cho việc sử dụng nó.

Một số cư dân mạng cũng tức giận chỉ ra: "(G)I-DLE đang quảng bá cùng lúc với ATEEZ khi 'Wave' ra mắt, và họ thậm chí còn tranh giành vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc vào thời điểm đó, vì vậy không có chuyện cô ấy không làm vậy, không biết bài hát nghe như thế nào".

Bên cạnh đó nhiều bình luận cũng chỉ trích nữ rapper: "Đây là lý do tại sao tôi không nghe các bài hát của nhóm cô ấy; Tôi không hiểu sao cô ấy lại ngẩng cao đầu và tự quảng cáo mình là 'nhà soạn nhạc thiên tài' khi công khai đạo nhạc và xin lỗi vì điều đó; Đây là lý do tại sao bạn sẽ không bao giờ nhận được 'Daesang'; Từ bao giờ định nghĩa 'thiên tài' dành cho những người đạo nhạc?; Tại thời điểm này, điều đó thật đáng xấu hổ; Tôi không thể chờ đợi cái ngày mà điều này phản tác dụng với cô ấy và một ngôi sao trẻ mới nào đó ăn cắp ý tưởng từ tác phẩm của cô ấy và lấy công lao cho nó;…”.

 

Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư xúc động cho con trai: 'Đừng thuê người khác chăm anh cho đúng bổn phận'!

(Techz.vn) Dân tình không khỏi xúc động trước bức tâm thư dài Đàm Vĩnh Hưng gửi cho con trai 3 tuổi Polo Huỳnh.

Tag:

sao hàn