Giải trí

'Nữ hoàng trượt băng' Kim Yuna tặng quà Dior cho khách mời tham dự đám cưới

'Nữ hoàng trượt băng' Kim Yuna tặng quà Dior cho khách mời tham dự đám cưới

Kim Yuna vừa có đám cưới cổ  tích với  nam ca sĩ Ko Woo Rim nhóm của  Forestella. Theo những đoạn phim và hình ảnh từ được truyền thông và những người tham dự, đám cưới này không thể hoàn hảo hơn.

Sau khi nghỉ thi đấu trượt băng nghệ thuật vào năm 2014, Kim Yuna vẫn được cả nước yêu quý và người hâm mộ trên khắp thế giới yêu mến gọi huyền thoại trượt băng nghệ thuật là “Nữ hoàng Yuna”.

Kỷ lục gia Olympic đã đánh cắp trái tim của cả nước với lối trượt băng đầy biểu cảm và tao nhã, đồng thời mang đến những màn trình diễn quyến rũ và thực hiện những cú nhảy với độ chính xác cùng kỹ thuật cao.

Ngoài trượt băng, Yuna cũng đã chứng tỏ mình là người đa tài khi thu âm nhiều bài hát, trong đó có lần hợp tác với Lee Seung Gi cho một quảng cáo  World Cup 2010  .

KIm Yuna

Yuna là một vận động viên ưu tú với hình ảnh là "nữ hoàng" của quốc gia. Điều này đem về cho cô nhiều hợp đồng chứng thực trong nhiều năm, nữ vận động viên cũng được bổ nhiệm làm đại sứ chính thức cho Dior .

Đáng nói, Kim Yuna đã đích thân tặng cho những người tham dự đám cưới của mình một túi quà gồm bộ mỹ phẩm cơ bản của Dior, một món quà sang trọng phù hợp với danh hiệu "Nữ hoàng Yuna" Dior, một thương hiệu hàng xa xỉ của Pháp, được coi là một trong những động lực đưa nước Pháp trở lại bản đồ như một kinh đô thời trang sau Thế chiến II. Thương hiệu này vẫn là biểu tượng của sự sang trọng trong ngành thời trang, mỹ phẩm hiện nay. 

Các khách mời đám cưới của cô đã chia sẻ hình ảnh hàng trăm chiếc túi Dior xếp thành hàng dài được chuẩn bị để tặng cho khách mời. .

Một số cư dân mạng đã phản ứng một cách ghen tị và đặt câu hỏi liệu Dior cung cấp vì Kim Yuna làm đại sứ hay cô ấy đã tự mua các món này. Ý kiến này ngay lập tức bị ‘hắt một gáo nước lạnh’ khi có người cho rằng họ sẽ sẵn sàng nhận món quà, bất kể nó có được tài trợ hay không đồng thời đánh giá cao thương hiệu uy tín và mối quan hệ hợp tác ấn tượng với Kim Yuna: 

“Nếu không được tài trợ, thì vì nó dành cho đại sứ, thương hiệu có lẽ đã không bán nó với giá bình thường. Ý tôi là, DIOR không làm việc này để kiếm tiền từ Yuna. Họ đang làm điều này để quảng bá thương hiệu của họ, vì vậy có khả năng HQ đang tài trợ theo một cách nào đó. Giống như, những người đã nhận hàng trong đám cưới của cô ấy sẽ nhớ đến thương hiệu và có khả năng sẽ trở thành khách hàng”.

“Chà, chúng tôi không biết quà có được tài trợ hay không. Tuy nhiên, tôi biết rằng tôi rất muốn nhận được nhận sản phẩm từ DIOR làm quà khi tham dự một đám cưới. Và nếu tôi là DIOR, tôi sẽ tài trợ mọi thứ cho Yuna. Dù sao, chúng tôi không thực sự cần biết liệu những món quà có được tài trợ hay không. Đó là ngày cưới của cô ấy. Chúng ta chỉ nên tập trung vào việc chúc mừng cô ấy. Đừng nói bậy nữa và chỉ cầu chúc cho Yuna một cuộc sống hạnh phúc. "

“Tôi không biết về việc tài trợ, nhưng cô ấy là đại sứ cho thương hiệu nên việc cô ấy chọn hàng hóa của DIOR là hợp lý”.

“Không quan trọng nó có được tài trợ hay không. Nếu đó là DIOR, tôi sẽ lấy nó. ”

"Thật tuyệt."

“Ý tôi là, liệu những món quà được tài trợ hay mua bởi chính Yuna có thực sự quan trọng không? Những người thực sự nhận được quà chắc hẳn rất vui. Tôi biết tôi sẽ đánh giá cao một bộ mỹ phẩm DIOR.”

 

Ảnh tình cảm Song Joong Ki và ‘tình mới’, ngọt ngào như vợ chồng mới cưới

(Techz.vn) Song Joong Ki xuất hiện đầy thân mật bên ‘tình mới màn ảnh’, tuy nhiên lại khiến khán giả nhớ đến Song Hye Kyo.