Giải trí

Nữ hoàng gợi cảm HyunA thả thính MV mới: Khoe ngực, ăn mặc kỳ quái nhảy giữa dàn vũ công nam thoát y

Nữ hoàng gợi cảm HyunA thả thính MV mới: Khoe ngực, ăn mặc kỳ quái nhảy giữa dàn vũ công nam thoát y

Kể từ sau single FLOWER SHOWER ra mắt hồi năm 2019, nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn HyunA đã vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc suốt hơn 1 năm qua. Cách đây ít lâu, HyunA đã rục rịch bắt đầu quá trình sản xuất những sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên lần này cô tiết lộ mình sẽ ra mắt cả một album. 

Sau khi rời JYP, HyunA đã đầu quân cho công ty giải trí riêng của người tiền bối PSY mang tên P-Nation.
Việc đầu quân cho P-Nation cũng đánh dấu một bước ngoặt lớn trong phong cách của HyunA, khi cô ngày càng táo bạo và liên tục có những màn "lột đồ" khoe thân gây choáng cho CĐM.

Trước đó, cựu thành viên 4MINUTE đã tiết lộ rằng cô sẽ từ bỏ phong cách quyến rũ, gợi cảm để theo đuổi hình tượng "gái ngoan" trong lần trở lại này. Tuy nhiên dường như đó chỉ là tên sản phẩm mới của nữ ca sĩ. Những hình ảnh đầu tiên về MV mới đã chứng minh điều hoàn toàn trái ngược. Chẳng những không từ bỏ phong cách cũ, HyunA liên tục nâng mức độ gợi cảm lên "một tầm cao mới", với những bộ trang phục cùng vũ đạo hết sức táo bạo, thậm chí bị nhiều người đánh giá là "nhức mắt".

Không chỉ trong các sản phẩm âm nhạc, phong cách ngoài đời của nữ idol cũng vô cùng "thoáng mát" và lộ nhiều da thịt.

Vũ đạo khiêu khích, phô bày "vùng nhạy cảm" trong teaser MV mới "GOOD GIRL" của HyunA

Tạo hình khó hiểu của HyunA trong MV GOOD GIRL, với quần jean và boots cao cổ rộng thùng thình mặc bên trong... đồ lót (?!).

Mới đây nhất, HyunA đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại quá trình dựng MV mới kèm theo những lời tâm sự về quá trình sản xuất album lần này. Cô chia sẻ bản thân và ekip đã vô cùng vất vả khi "quay liên tục trong 48h". Dù vậy, điều khiến các fan chú ý nhất có lẽ là tạo hình của HyunA trong MV.

Album mới của HyunA với sản phẩm chủ đề mang tên I'M NOT COOL, ngoài ra còn một ca khúc với sự góp giọng của bạn trai HyunA - Dawn.

Dù chỉ dài 21 giây tuy nhiên có thể thấy trong MV mới, nữ hoàng gợi cảm đeo kính áp tròng màu sáng và trang điểm có phần hơi "đáng sợ". Ngoài ra, trang phục và vũ đạo của HyunA cũng gây tranh cãi (như thường lệ) khi cô mặc một chiếc váy cúp ngực khoe vòng một với phần đuôi trông như... váy cô dâu và nhảy múa giữa các vũ công nam đang cởi trần (?!). 

HyunA khoe ngực, nhảy múa giữa dàn vũ công nam thoát y trong MV mới

Ngay lập tức, bài đăng của HyunA nhận về lượt tương tác cực khủng với hơn 400.000 lượt xem cùng hàng chục ngàn bình luận. Theo những thông tin mà "chính chủ" tiết lộ, MV mới của cô sẽ chính thức ra lò vào ngày 28/01 tới đây.

 

10 khoảnh khắc nữ hoàng gợi cảm HyunA khiến các đồng nghiệp nam ngượng chín người vì quá khiêu gợi

(Techz.vn) Sức hút và sự táo bạo của nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn HyunA khiến cho không chỉ các fan mà ngay cả những đồng nghiệp nam giới của cô cũng phải không ít lần phải che mặt vì ngượng ngùng.