Giải trí

Nữ thần sắc đẹp Kpop tung ảnh hậu trường cùng bộ váy ngắn 'huyền thoại': Fan ngộp thở vì quá sexy

Nữ thần sắc đẹp Kpop tung ảnh hậu trường cùng bộ váy ngắn 'huyền thoại': Fan ngộp thở vì quá sexy

Ngay từ sản phẩm âm nhạc ra mắt công chúng, Red Velvet đã nhanh chóng gặt hái được vô vàn thành công. MV đầu tiên mang tên Happiness của nhóm hiện đã vượt qua mốc 100 triệu views trên Youtube - con số khổng lồ mà bất cứ nhóm nhạc nào ở Hàn Quốc đều phải ngưỡng mộ. Với việc các thành viên trong nhóm đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật, "con cưng" của đại gia SM Entertainment là một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ mới nhận được rất nhiều sự chú ý của showbiz Hàn - môi trường giải trí khắc nghiệt nhất thế giới.

Red Velvet nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả ngay từ khi mới ra mắt nhờ các thành viên đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy tựa nữ thần.

Dù "đệ nhất mỹ nhân" xứ kim chi Irene là người thường xuyên nhận được sự chú ý từ giới truyền thông tuy nhiên có một sự thật rằng Joy mới là thành viên được đánh giá cao nhất về ngoại hình. Sở hữu gương mặt xinh đẹp tuyệt trần cùng nụ cười tươi tắn chẳng thua kém gì Irene, Joy thậm chí còn nổi trội hơn hẳn người chị em cùng nhóm nhờ body chữ S vô cùng gợi cảm. Chiều cao lý tưởng 1m68 cùng vóc dáng quá đỗi sexy giúp cho nữ thần tượng xinh năm 1996 thường xuyên ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng những hình ảnh hay khoảnh khắc "để đời" trên MXH.

Mới đây, để ăn mừng cột mốc đạt 10 triệu người theo dõi trên Instagram, Joy (Red Velvet) đã chiều lòng fan khi đăng tải hàng loạt hình ảnh hậu trường chưa từng được công bố của cô. Dù phần lớn những hình ảnh này đều được quay chụp bằng camera thường hoặc rất ít chỉnh sửa tuy nhiên thần thái xinh đẹp ngút trời cùng body "vạn người mê" của Joy vẫn khiến cho các fan của cô "xỉu ngang xỉu dọc". Trong đó, video ngắn mà Joy diện chiếc váy cầu vồng "huyền thoại" thời quảng bá MV Peek A Boo khiến dân tình "mắt chữ o mồm chữ a" bởi cô vẫn vô cùng quyến rũ và xinh đẹp hoàn hảo "chấp" cả camera thường.

Joy (Red Velvet) xinh đẹp bất chấp trong chiếc váy cầu vồng "huyền thoại"

Joy như tỏa sáng lấp lánh giữa ánh mặt trời nhờ bộ váy cầu kỳ và rực rỡ.
Chiếc váy ôm sát khoe lên body chữ S quyến rũ ngộp thở của nữ idol.
Tự sướng "sương sương" một cái cũng xinh hết phần thiên hạ.
Chiếc váy cầu vồng từng khiến CĐM xứ Hàn "điên đảo" khi Red Velvet ra mắt MV Peek A Boo.
Mê chữ ê kéo dài...
Tạo hình của Joy trong đợt quảng bá MV Peek A Boo đã trở thành "huyền thoại".

Một số hình ảnh hậu trường "xinh hết phần thiên hạ" của nữ thần Joy (Red Velvet):

Chiêm ngưỡng nhan sắc "tiên tử" của Red Velvet trong MV Peek A Boo

 

Nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn hồn nhiên đăng clip 'cởi sạch' bên người tình, lộ phần nhạy cảm bỏng mắt

(Techz.vn) Nữ hoàng gợi cảm HyunA ngày càng có những hành động phản cảm trên mạng xã hội khiến các fan của cô càng ngày 'chướng mắt'.