Giải trí

Nữ chính 'Taxi Driver' hé lộ cảm xúc khi đóng chung với hình mẫu lý tưởng, xấu hổ thú nhận 1 điều

Nữ chính 'Taxi Driver' hé lộ cảm xúc khi đóng chung với hình mẫu lý tưởng, xấu hổ thú nhận 1 điều

Trong tập phát sóng ngày 16 tháng 4 của ' My Little Old Boy ', Pyo Ye Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ về bạn diễn Lee Je Hoon trong bộ phim 'Taxi Driver' mà cô tham gia. Người dẫn chương trình  Shin Dong Yup đã đề cập:  " Trước đây, bạn đã nói Lee Je Hoon là mẫu người lý tưởng của mình",  và  Seo Jang Hoon đã đặt câu hỏi:  "Bạn cảm thấy thế nào khi diễn xuất cùng với mẫu người lý tưởng của mình?"

screenshot-895-1681655580.jpg
 

Pyo Ye Jin trả lời: "Tôi đã nói rằng anh ấy là mẫu người lý tưởng của tôi từ lâu khi tôi xem bộ phim 'Architecture 101 '. Tôi luôn bị hỏi về điều này. Tôi đã rất xấu hổ khi nhìn thấy Lee Je Hoon trên phim trường vì anh ấy có thể' đã nghe nói về nó."

Về việc liệu anh ấy có còn là mẫu người lý tưởng của cô ấy hay không, cô ấy nói:  "Không còn nữa. Thành thật mà nói, sau khi gặp anh ấy thậm chí còn tốt hơn. Anh ấy chưa bao giờ tỏ ra như thể anh ấy biết những gì tôi nói, nhưng tôi đã rất xấu hổ với chính mình".

screenshot-894-1681655580.jpg
 

Trong một tin tức khác, 'Taxi Driver' đã được xác nhận cho mùa thứ ba.  Theo đó,  “Taxi Driver” là một bộ phim được sản xuất dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên với chủ đề xoay quanh 1 dịch vụ taxi bí ẩn được hoạt động với mục đích báo thù thay cho những nạn nhân không thể đòi được công lý. Đáng nói bộ phim này được sản xuất dựa trên những vụ án có thật ngoài đời. Sự thành công của bộ phim được chứng minh sau khi được khán giả đón nhận cả hai phần. 

screenshot-893-1681655580.jpg
 


Mới đây, nhà sản xuất Taxi Driver đã tiết lộ: "Taxi Driver đã được xác nhận sẽ có mùa 3. Chúng tôi dự định sẽ bắt đầu thảo luận với các diễn viên, biên kịch và đạo diễn từ bây giờ".

 

Cao Lu hé lộ cuộc sống sau khi về Trung Quốc, quan hệ với các thành viên FIESTAR gây xúc động

Cao Lu tiết lộ về cuộc sống cá nhân gần đây cùng tình bạn với các cựu thành viên FIESTAR.