Giải trí

NSƯT Xuân Bắc ‘vỗ mặt’ đáp trả cực gắt khi bị ‘cà khịa’ lải nhải quá nhiều

NSƯT Xuân Bắc ‘vỗ mặt’ đáp trả cực gắt khi bị ‘cà khịa’ lải nhải quá nhiều

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Xuân Bắc đã có chia sẻ trên trang cá nhân bài viết có tựa đề: “Sự ân hận của một ông bố” đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, nội dung nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ xoay quanh câu chuyện đi cắt kính mắt ở một hiệu kính gần nhà cho 2 con trai sau 1 thời gian dài đeo kính. Kết quả kiểm trac ho thấy sự bất ngờ.

Cụ thể, Xuân Bắc viết:

“Cách đây mấy năm thấy mắt cu Minh (tên đầy đủ là Nguyễn Nhật Khánh Minh) nheo nheo và hay chói khi ra nắng, mình cho đi khám = cận = đeo kính. Nhìn thằng cu còm còm bỗng nhiên thêm cái kính cận, mình đã rất giận mình và thương con. Giận vì cảm thấy mình chưa quan tâm, chưa thực sự quan tâm con mình. Còn thương thì chắc mọi người cũng hiểu, trăm sự lỗi tại mình hết”, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ.

xuan-bac-1638419479-187-width600height619

Sau khi “cậu cả” đeo kính được 6 tháng, bé Bi Béo (tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên - con trai thứ 2 của NSUT Xuân Bắc) thường xuyên kêu bị đau đầu và được đưa đi khám nhưng không phát hiện bất thường gì. Gia đình đưa Bi Béo đi khám mắt thì phát hiện bé bị cận lệch và phải đeo kính.

Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam thừa nhận: “Để tiện công việc mình toàn đưa con ra hiệu kính thuốc gần nhà đo và cắt. Bản thân mình cũng thế, có vấn đề gì là ra đó cho nhanh.

Kính lên số, đó là điều không tránh khỏi (mình đoán thế). Chú bán kính cứ cho đeo thử, cái nào cháu nhìn nét là lắp thôi. Không quá 20 phút là xong. Cũng phải nói thêm, vợ chồng chú bán kính cũng rất nhiệt tình và bán rẻ”, NSƯT Xuân Bắc kể lại.

xuan-bac-2

Tuy nhiên sau khi khám xong, bác sĩ kết luận con trai Xuân Bắc có vấn đề nghiêm trọng về mắt đồng thời nam nghệ sĩ cũng bắt đầu phải đeo kính. Anh tự trách mình vì đã đo kính cho 1 một cách ngây thơ, vì sự chủ quan mà khiến đôi mắt của các con vất vả mấy năm và có nguy cơ nguy hiểm.

Ngay dưới bài viết, ngoài những ý kiến cho rằng bài viết của Xuân Bắc quá dài còn xuất hiện 1 bình luận kém duyên khi “cà khịa” nam MC nói nhiều: “Đi ** đi, lải nhải quá”, ngay lập tức Xuân Bắc đáp trả 1 cách “cực gắt”: “Ôi thôi chết, bạn đã đợi lâu thế rồi sao. Xin lỗi vì đã vô tình để bạn đói!”. Bình luận này của nam MC đã nhận về hơn 5 nghìn lượt tương tác, nhiều khán giả tỏ ra hả hê với cách đáp trả này.

Xuan-Bac

Hiếm khi đáp trả thẳng thắn với anti - fan, bình luận này của Xuân Bắc khiến nhiều người bàn tán xôn xao. 

 

'Zoom' cận cảnh body của Ngọc Trinh, góc quay 'hiểm hóc' để lộ nhan sắc đời thực gây 'choáng'

(Techz.vn) - Sau thời gian dài chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng khi “zoom” cận từng chi tiết trên cơ thể.