Giải trí

NSƯT là tình cũ của Kim Tử Long quyết không lên xe hoa sau 2 đời chồng, mắc nhiều bệnh ở tuổi 53

NSƯT là tình cũ của Kim Tử Long quyết không lên xe hoa sau 2 đời chồng, mắc nhiều bệnh ở tuổi 53

Mới đây NSƯT Thoại Mỹ vừa trở về quê nhà sau quãng thời dài bên Mỹ chữa bệnh với mong muốn sớm trở lại sân khấu phục vụ khán giả. Ngay khi quay về nước, cô đã hội ngộ cùng các đồng nghiệp NSƯT Vũ Linh, Hữu Quốc, Bình Tinh,…và cùng xuất hiện trong vở kịch chào đón năm mới Mạnh lệ quân. Được quay trở lại với niềm đam mê của mình, Thoại Mỹ không giấu nổi niềm xúc động.

Đối với cô, cải lương đã trở thành dòng máu luôn sục sôi trong huyết quản, dù là đang chữa bệnh nơi xứ người, Thoại Mỹ vẫn luôn đau đáu trong lòng nỗi niềm được trở về để đứng trên sân khấu quê nhà. Kể cả ở hải ngoại, người ta vẫn thường thấy Thoại Mỹ bên cạnh các nghệ sĩ cải lương khác như Phương Hồng Thủy, Ngọc Đáng, Kim Tiểu Long, Linh Tâm, Ngọc Huyền… trong nhiều show diễn. Với niềm mong mỏi nuôi dưỡng bộ môn nghệ thuật nơi xứ người, Thoại Mỹ cùng các đồng đội hàng ngày tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị kỹ càng cho các show diễn đặc sắc gửi tới khán giả ngoài nước.

Được biết, Thoại Mỹ vừa được đoàn cải lương Huỳnh Long chiêu mộ - cái nôi từng giúp đưa tên tuổi cô được nhiều người biết đến. Thời gian vừa qua không ít nghệ sĩ trụ cột dứt áo ra đi vì đại dịch Covid. Thoại Mỹ vì muốn duy trì gánh hát nên đã đồng ý gia nhập, chấp nhận hy sinh một phần kinh tế để gồng gánh cho các anh chị em trong đoàn.

Thoại Mỹ chia sẻ thêm về những khó khăn đang phải trải qua ở tuổi 53, cô cho biết sức khỏe đã sa sút hẳn sau nhiều năm đi diễn. Ngoại bệnh tim bẩm sinh, Thoại Mỹ còn bị khớp nặng, hậu quả do một lần bị tai nạn trên sân khấu. 

Cô cho biết mặc dù đã mổ nhiều lần những do tuổi tác cao nên không có nhiều tác dụng, đặc biệt việc hát và múa nhiều càng dễ khiến cô bị chấn thương. Từng được khuyên là nên thay khớp chân để khỏi hẳn bệnh, thế nhưng đối mặt với việc không thể diễn khiến cô từ chối thẳng thừng. Thay vào đó, cô chọn cách uống thuốc hàng ngày và hạn chế các động tác khó khi diễn.

Thế nhưng đôi lúc do quá máu lửa với nghề mà quên đi lời dặn của bác sĩ, Thoại Mỹ đã thực hiện động tác quỳ, đi gối trong một buổi diễn gần đây tại Mỹ. Đến khi thực hiện xong cô mới nhớ ra, vậy là sắp tới Thoại Mỹ sẽ phải quay trở lại Mỹ để khám lại.

Ngược lại với sự nghiệp cải lương thăng hoa, Thoại Mỹ có đường tình ái khá lận đận.  Nữ nghệ sĩ từng có mối tình đẹp với NSƯT Kim Tử Long thời còn đi học. Dù tài năng và xinh đẹp nhưng NSƯT Thoại Mỹ vô cùng truân chuyên.Từng tổ chức đám cưới lần đầu cực hoành tráng, thế nhưng nữ nghệ sĩ lại ly hôn không lâu sau đó. Thoại Mỹ tiếp tục trải qua 2 lần hôn nhân nhưng đều không thành. Hiện tại cô đang hẹn hò với một chàng trai Việt Kiều.

Thoại Mỹ cho biết hiện tại cô khá thoải mái trong chuyện yêu đương và không muốn bị ràng buộc trong danh nghĩa vợ chồng. Bạn trai cũng hiểu và tôn trọng điều đó nên cũng không tạo áp lực cho chị về chuyện tương lai.

Thoại Mỹ chia sẻ việc từng trải qua những cuộc hôn nhân không may mắn khiến cô đưa ra quyết định không lên xe bông nữa. Hiện tại cô xem bạn trai như một người bạn tri kỷ.

Kể từ sau dịch bệnh, Thoại Mỹ trở nên sống khép kín hơn nhưng từ đó cô cũng tận hưởng thêm nhiều niềm vui nhỏ nhoi trong cuộc sống.

Được biết Thoại Mỹ từng có khoảng thời gian khó vực dậy được vì việc hối tiếc không thể có con, thế nhưng giờ đây cô đã chấp nhận điều đó, cô không còn quá buồn tủi mà giờ đây cô tập trung hơn vào những giá trị hiện tại, từ bè bạn và những người cháu nhỏ trong gia đình.

 

Em gái nỏng bỏng U50 của danh ca Tuấn Ngọc hé lộ sự cố khi đi diễn, bật mí về tình trường

(Techz.vn) Nữ danh ca Lưu Bích - em gái Tuấn Ngọc mới đây đã có những chia sẻ về quan điểm sống đầy thú vị trong 1 chương trình.