Giải trí

NSƯT Kim Tử Long tiếp tục diễn bất chấp sự cố chảy máu, đồng nghiệp hoảng hốt bắt tiêm uốn ván

NSƯT Kim Tử Long tiếp tục diễn bất chấp sự cố chảy máu, đồng nghiệp hoảng hốt  bắt tiêm uốn ván

Không chỉ các ngành nghề lao động chân tay, ít ai biết rằng ở ngành nghề liên quan đến nghệ thuật cũng tiềm ẩn tai nạn cho các nghệ sĩ. Phía sau ánh sáng hào quang của màn ảnh, sân khấu khiến bao người ngưỡng mộ. Thì những sự cố xảy ra thường không được nhắc đến. Trường hợp “tai nạn nghề nghiệp” của NSƯT Kim Tử Long dưới đây là một minh chứng cho sự hy sinh vì nghệ thuật, lòng yêu nghề của anh.

Cách đây ít giờ nghệ sĩ cải lương Bình Tinh đã chia sẻ trên kênh cá nhân sự cố bị thương của NSƯT Kim Tử Long tại phim trường, mặc dù đau đớn nhưng vẫn gắng hoàn thành tốt buổi diễn. Bên cạnh những lời hỏi thăm lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ, không ít những lời khâm phục vì sự hy sinh về nghệ thuật dành cho NSƯT Kim Tử Long.

Cụ thể, trong clip được đăng tải ghi lại nghệ sĩ cải lương Bình Tinh cùng chồng cô là ca sĩ Nhật Minh đi quay MV ca nhạc Tết cho cha nuôi là nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long. Và vô tình ghi lại cảnh bị thương của NSƯT Kim Tử Long. 

Theo lời ca sĩ Tại Nhật Minh giới thiệu đây là trường quay là một phần cảnh trong dự án MV ca nhạc quê hương sắp tới được ra mắt của NSƯT Kim Tử Long. Nam ca sĩ “vinh dự” được cha nuôi giao phó trọng trách “vai nhà giàu nên mang theo đủ tiền đô, hột xoàn các kiểu” - Ca sĩ Nhật Minh kể.

Quay tới NSƯT Kim Tử Long, nam nghệ sĩ cũng có đôi lời chia sẻ cùng với khán giả, anh tâm sự: “Lâu lắm rồi tôi chưa ra sản phẩm nào nên giờ phải quay một MV cho đỡ nhớ nghề”.

Được biết ở MV lần này NSƯT Kim Tử Long muốn thể hiện ở dòng nhạc quê hương trữ tình nên hầu hết toàn bộ bối cảnh của MV đều xoay quanh sông nước hữu tình. Trong đó, có một cảnh nam nghệ sĩ phải tự bước chân trần xuống thuyền gỗ ghi hình. 

Không may mắn khi anh vừa bước chân xuống thuyền vô tình giẫm trúng đinh sắt. Bởi trong thuyền có nước nên khó tránh khỏi nam nghệ sĩ không nhìn thấy đinh phía dưới đáy. Anh giật mình giãy lên: “Trời ơi, giẫm phải đinh rồi. Nguyên một cây đinh to như thế mà tôi không thấy”.

Mặc dù ngay lập tức Kim Tử Long đã kịp rút chân lên nhưng có lẽ bởi chiếc đinh quá sắc nhọn đã kịp cắm sâu vào gót chân nam nghệ sĩ, khiến máu chảy khá nhiều. Ekip quay phim lập tức phải lấy bông băng, dầu gió để lau cho anh.

Tuy nhiên, do thời gian yêu cầu quay khá gấp nên “ông hoàng cải lương” đã không nghỉ ngơi mà mặc kệ vết thương để quay tiếp. Lần này, thay vì đi chân đất, Kim Tử Long phải mang theo một đôi dép. Có thể thấy nam nghệ sĩ đau đớn nhưng vẫn cố chịu đựng, không ca thán nửa lời.

Khi hoàn thành biểu diễn, mặc dù trước đó NSƯT Kim Tử Long khá cố gắng để quay nhưng anh vẫn bị cơn đau từ vết thương làm ảnh hưởng nên không thể đứng vững, đi tập tễnh và vừa bước xuống thuyền đã ngồi sụp xuống, lúc quay xong phải có người kéo mới lên được bờ.

Suốt từ lúc bị thương tuy đau đớn là vậy, nhưng NSƯT Kim Tử Long vẫn đứng ra chỉ đạo mọi thứ, hướng dẫn diễn viên và quay phim phải quay và diễn theo ý mình. Ca sĩ Nhật Minh liên tục lo lắng nhắc Kim Tử Long: “Ba quay xong phải về chích ngừa uốn ván ngay không xảy ra biến chứng thì chết”.

 

Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ bí kíp 'phòng the' sau 13 năm chung sống với Đức Thịnh

(Techz.vn) Một trong những lý do khiến các cặp đôi yêu nhau lâu mà vẫn chia tay là sự không hiểu ý trong “chuyện ấy”. Cặp đôi Thanh Thúy và Đức Thịnh cũng từng có một quãng thời gian “đau đầu” vì chuyện này.