Giải trí

Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ bí kíp 'phòng the' sau 13 năm chung sống với Đức Thịnh

Thanh Thúy bất ngờ tiết lộ bí kíp 'phòng the' sau 13 năm chung sống với Đức Thịnh

Tập mới nhất talkshow Ola cô Thúy vừa mới lên sóng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì những chia sẻ rất thẳng thắn xung quanh vấn đề hôn nhân gia đình. Thanh Thúy và Đức Thịnh được biết tới là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất của làng giải trí, tuy nhiên cặp đôi cũng không ít lần lục đục vì “chuyện ấy”

Nói đến các yếu tố tác động đến hạnh phúc vợ chồng, không thể không kể tới tình dục. Đây không chỉ là sợi dây liên kết tình cảm 2 người mà còn giúp cả 2 hiểu nhau hơn. đồng thời thỏa mãn nhu cầu của bạn tình.

Thế nhưng khi con người dần già đi, khả năng đáp ứng “chuyện ấy” ngày càng giảm dần cũng dễ khiến các cặp đôi lâu năm chia tay.

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ tình dục không phải điều xấu, các cặp đôi không nên né tránh chuyện này. Thế nhưng không phải ai cũng hợp nhau trong chuyện ấy, từ đó sinh ra khái niệm khủng hoảng tình dục. “Khi mức độ muốn quan hệ của người trong cuộc khác nhau, từ đó họ phát sinh cảm xúc không hài lòng, ảnh hưởng cuộc sống vợ chồng” - Thanh Thúy chia sẻ.

Đặc biệt, việc “lệch pha” trong “chuyện ấy” đến từ rất nhiều nguyên nhân. Đó có thể là sự khác biệt về tôn giáo, văn hóa, chênh lệch tuổi tác, quan điểm xã hội, sở thích, hành vi, …

Lâu dần khi vấn đề không được giải quyết, người không được đáp ứng sẽ đâm chán nản, người không thỏa mãn được sẽ cảm thấy mặc cảm tự ti. Nếu không được giải quyết thì việc “ngoại tình” hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù là một vấn đề nan giải thế nhưng không phải là không có cách giải quyết. Thanh Thúy chia sẻ rào cản đầu tiên mà các cặp vợ chồng cần phải vượt qua là phải thành thật và thẳng thắn với nhau bởi tâm lý người Á Đông thường né tránh và ngại ngùng mỗi khi nhắc tới “chuyện ấy”.

Khi được hỏi về quan điểm cho rằng: “Có không ít thứ quan trọng hơn tình dục, miễn gia đình bình yên thì tình dục không tồn tại cũng được.”, bà xã Đức Thịnh liền nói lên “điều thầm kín” của các chị em. Nữ diễn viên cho rằng phụ nữ phải chịu thiệt thòi không hề nhỏ trong việc đề cập đến vấn đề tình dục khi “nhiều quá thì bị đánh giá, ít quá thì bị chồng bỏ.”

Thanh Thúy cho rằng trong một xã hội công bằng như hiện nay, “chuyện ấy” cũng phải bình đẳng giữa nam và nữ. Nữ diễn viên khuyên các chị em nên trao đổi thẳng thắn với chồng, không nên né tránh sẽ càng bị thiệt. Cuối chương trình, Thanh Thúy chốt một câu khiến khán giả cực tâm đắc: “Hòa hợp tình dục, vững chắc hôn nhân".

 

Cát Tường ngỡ ngàng khi biết thu nhập từ youtube của Tiết Cương: Gấp 40 lần đồng nghiệp

(Techz.vn) Trong buổi sinh nhật của con gái Cát Tường, Tiết Cương đã bất ngờ tiết lộ luôn doanh thu mà mình kiếm được nhờ việc làm youtube.