Giải trí

NSƯT Kim Tử Long livestream trò chuyện cùng khán giả

NSƯT Kim Tử Long livestream trò chuyện cùng khán giả

Vào tối ngày 14/9, trên mạng xã hội xuất hiện 1 tài khoản Facebook tên DN.V tố cáo NSƯT Kim Tử Long có con gái rơi ở Mỹ nhưng không chịu trách nhiệm. Cụ thể, DN.V cho hay, vào năm 2000 khi Kim Tử Long đã ly hôn, anh đã gặp 1 cô gái tên Dung sống ở Mỹ (California) và sống như vợ chồng với chị Dung mỗi lần qua Mỹ biểu diễn. 

Nsut-Kim-tu-long-chia-se-dieu-khong-ngo-sau-khi-bi-to-choi-bo-con-ruot-o-my-gay-hau-qua-dau-long
1 tài khoản Facebook đăng bài tố cáo nghệ sĩ Kim Tử Long bỏ rơi con ruột ở Mỹ

Cho đến năm 2003, chị Dung sinh con và nhận được lời hứa hẹn sẽ thường xuyên thăm con của Kim Tử Long. Tuy nhiên, những ngày sau đó, nam nghệ sĩ tuyệt nhiên không liên lạc hay có động thái chịu trách nhiệm nào. Điều này khiến chị Dung rơi vào stress, ốm đau, mù lòa. Còn người con gái thì lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm của cha, dẫn đến bị trầm cảm và lựa chọn cái c.h.ế.t để giải thoát dù mới chỉ 18 tuổi.

Nsut-Kim-tu-long-chia-se-dieu-khong-ngo-sau-khi-bi-to-choi-bo-con-ruot-o-my-gay-hau-qua-dau-long-6
Nsut-Kim-tu-long-chia-se-dieu-khong-ngo-sau-khi-bi-to-choi-bo-con-ruot-o-my-gay-hau-qua-dau-long-8
Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long và người được DN.V khẳng định là con gái ruột của anh

Chứng kiến toàn bộ câu chuyện tình “đẫm nước mắt” của chị gái, tài khoản DN.V quyết định lên tiếng tố cáo Kim Tử Long. Cô mong muốn sự thật sẽ được chia sẻ rộng rãi để nam nghệ sĩ sớm nhận lấy hậu quả cho những hành động sai trái của mình. Thậm chí, DN.V còn tung loạt ảnh Kim Tử Long chụp cùng 1 người phụ nữ và bế 1 bé gái, khẳng định đây là chị cùng cháu ruột của mình.

Câu chuyện trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz, khán giả đồng loạt réo tên Kim Tử Long và mong muốn anh sớm lên tiếng giải thích mọi chuyện. Tuy nhiên, đến chiều ngày 15/9, nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long vẫn vô tư livestream bán hàng và hoàn toàn phớt lờ về tin đồn trên. Chắc hẳn, hoạt động showbiz đã nhiều năm nên anh đã quá quen với việc gặp phải những ồn ào về đời tư hay bị chỉ trích.

Nsut-Kim-tu-long-chia-se-dieu-khong-ngo-sau-khi-bi-to-choi-bo-con-ruot-o-my-gay-hau-qua-dau-long
Nghệ sĩ Kim Tử Long livestream bán các mặt hàng do chính anh sản xuất giữa ồn ào đời tư

Vậy nên để nắm được thông tin khách quan và chính xác nhất về vụ việc trên, khán giả cần chờ đợi nghệ sĩ Kim Tử Long lên tiếng thay vì tin vào những câu chuyện thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội.

 

Phản ứng của NSƯT Kim Tử Long khi bị tố có con rơi ở Mỹ, 'vạch trần' bí mật chấn động gây phẫn nộ

(Techz.vn) Dù bị tố cáo bỏ mặc con rơi ở Mỹ, gây ra cái kết đau lòng, NSƯT Kim Tử Long vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc.