Giải trí

NSƯT Hoài Linh lộ diện sau thời gian dài ở ẩn, vẻ ngoài tiều tụy khiến công chúng xót xa

NSƯT Hoài Linh lộ diện sau thời gian dài ở ẩn, vẻ ngoài tiều tụy khiến công chúng xót xa

Trong nhiều giờ qua, thông tin bố ruột của Hoài Linh đã rời xa cõi trần do tuổi cao, sức yếu đã khiến giới nghệ sĩ cùng khán giả không khỏi tiếc thương. Theo như cáo phó được gia đình chia sẻ, do tình hình dịch bệnh còn căng thẳng nên lễ tang của ông Võ Tòa được diễn ra nhanh chóng trong 2 ngày và miễn phúng điếu, thăm viếng cũng như không nhận vòng hoa. 

Nsut-hoai-linh-lo-dien-sau-thoi-dan-dai-o-an-ve-ngoai-tieu-tuy-khien-cong-chung-xot-xa
Ông Võ Tòa - bố ruột NS Hoài Linh

Ngay khi nhận được tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân,… cùng rất nhiều nghệ sĩ đã đau đớn báo tin buồn và gửi lời tiễn biệt tới người quá cố. Đặc biệt, khán giả vô cùng lo lắng cho Hoài Linh bởi từ sau ồn ào tiền từ thiện, anh Bốn đã “đóng băng” mọi hoạt động và không xuất hiện trong suốt 4 tháng qua.

Mới đây nhất, vào tối ngày 7/10, cư dân mạng bỗng nháo nhào khi một người bạn thân thiết đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của nam danh hài trong lễ tang bố ruột. 

Nsut-hoai-linh-lo-dien-sau-thoi-dan-dai-o-an-ve-ngoai-tieu-tuy-khien-cong-chung-xot-xa-1
Nsut-hoai-linh-lo-dien-sau-thoi-dan-dai-o-an-ve-ngoai-tieu-tuy-khien-cong-chung-xot-xa-2
NS Hoài Linh túc trực bên linh cữu bố

Theo như hình ảnh được đăng tải, nam danh hài mặc tang phục đứng chắp tay bên linh cữu người bố vừa nằm xuống với ánh mắt đượm buồn khiến khán giả vừa xót xa vừa lo lắng. Ngoài ra, những nam danh hài túc trực trong lễ tang bố cũng đập tan sự bàn tán cùng vô số lời đồn đoán của dư luận về việc Hoài Linh đã về Mỹ. 

Có thể thấy, đây là khoảng thời gian khó khăn với Hoài Linh khi liên tiếp nhận tin tang sự từ đồng nghiệp và mất đi cả người thân yêu nhất. Cách đây ít ngày, việc ca sĩ Phi Nhung ra đi sau quãng thời gian chiến đấu với Covid-19 cũng là cú sốc không nhỏ khiến Hoài Linh chưa thể tin vào sự thật. 

Trước những mất mát này, bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đã luôn động viên, an ủi và hy vọng Hoài Linh sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng như sớm trở lại sân khấu. 

Được biết, kể từ bài đăng cuối cùng làm rõ những nghi vấn xoay quanh câu chuyện làm từ thiện vào ngày 5/6/2021, đến nay Hoài Linh vẫn chưa có thêm bất cứ cập nhật nào về cuộc sống hiện tại. Chính bởi thế mà dân mạng luôn  mong ngóng và đặc biệt chú ý tới tình trạng sức khỏe, tinh thần của nam danh hài sau những biến cố liên tiếp.

 

Bắt trend ‘vịt hóa thiên nga’, Lý Nhã Kỳ vô tình để lộ nhan sắc thật khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đoạn clip bắt trend của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì quá thú vị và bất ngờ.