Giải trí

NSƯT Hoài Linh lại gặp phiền phức lớn sau khi đàn em ra mặt nói sự thật về ông Võ Hoàng Yên

NSƯT Hoài Linh lại gặp phiền phức lớn sau khi đàn em ra mặt nói sự thật về ông Võ Hoàng Yên

Vừa qua, sau khi đăng quang quán quân “Sao nối ngôi”, Bùi Công Danh gây chú ý khi lên tiếng giải thích về clip đóng vai bệnh nhân mù để ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh trước đó. Nam diễn viên cho biết, tất cả chỉ là một phân cảnh trong bộ phim anh tham gia, ông Yên cũng đảm nhận vai diễn nhỏ. Phim được quay từ nhiều năm trước, thời điểm đó Võ Hoàng Yên chưa vướng bất cứ lùm xùm nào, hình ảnh còn khá đẹp trong mắt công chúng.

vo-hoang-yen (2)

Bùi Công Danh tâm sự, đến tận bây giờ anh vẫn rất ám ảnh mỗi khi nhớ lại giai đoạn mình bị dư luận công kích, khủng bố vì đoạn clip trên. Nam diễn viên cũng rút ra được bài học lớn, cần lựa chọn kịch bản cẩn thận hơn trong tương lai.

Lời trần tình của Bùi Công Danh vẫn chưa thực sự khiến cộng đồng mạng nguôi ngoai. Nhiều người vẫn cho rằng anh chàng khó tránh khỏi liên quan khi bộ phim vô tình đã PR cho ông Võ Hoàng Yên, khiến dư luận tin người đàn ông này có thể chữa bệnh. Cùng với đó, bộ phim này hiện vẫn được giữ nguyên trên mạng xã hội, chưa cắt bỏ phân đoạn của Võ Hoàng Yên hay đính chính.

vo-hoang-yen (1)

Đáng nói, NSƯT Hoài Linh một lần nữa bị gọi tên, trở thành gương mặt bị dư luận chỉ trích không kém Bùi Công DanhMột số bình luận nhắm vào mối quan hệ của Hoài Linh – Võ Hoàng Yên, Hoài Linh – Bùi Công Danh. Người mỉa mai chính nam danh hài đã nói đàn em đóng vai giả mù để PR cho “thần y”, người lại châm chọc Hoài Linh cũng nên tham gia bộ phim này…

hoai-linh-1 (1) hoai-linh-3 (1) hoai-linh-2

hoai-linh-4 hoai-linh-5 hoai-linh-7 hoai-linh-6 hoai-linh-8

Câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất là liệu bao giờ NSƯT Hoài Linh lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên? Cho đến hiện tại, nam danh hài vẫn chưa một lần giải thích chuyện mình từng thường xuyên xuất hiện bên vị “thần y” này. Mọi người cho rằng Hoài Linh cần có trách nhiệm với công chúng, nói rõ quan hệ của cả hai hoặc ít nhất cũng trả lời liệu Võ Hoàng Yên có thực sự chữa khỏi bệnh cho mình?

hoai-linh-13 hoai-linh-11 hoai-linh-10 hoai-linh-12 hoai-linh-9

Sau nhiều tháng, lần lượt những nghệ sĩ liên quan đến ông Võ Hoàng Yên đều đã nói rõ mối quan hệ. Nếu như Bùi Công Danh khẳng định chỉ đóng phim chung thì Nhật Kim Anh gửi lời xin lỗi, giải thích lý do đưa mẹ đến chỗ "thần y" chữa bệnh. Ngược lại, Phan Đinh Tùng, Hồ Việt Trung từ chối đưa ra quan điểm. Trước đó, MC Kỳ Duyên khẳng định mình không quen biết và chưa bao giờ chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên. Theo cộng đồng mạng, dù ít hay nhiều, việc ra mặt trả lời của các nghệ sĩ vẫn sẽ tốt hơn là giữ im lặng trong thời gian dài, càng gây hoang mang, dễ đánh mất hình ảnh.

 

Nhà thơ nổi tiếng từng ra mặt vạch trần ông Võ Hoàng Yên, nói 1 câu khiến CĐM nhớ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Hóa ra không phải ca sĩ Nguyên Vũ, một nhà thơ nổi tiếng khác mới là nghệ sĩ đầu tiên đứng ra chỉ trích ông Võ Hoàng Yên. Những chia sẻ của người này cũng khiến CĐM đặt câu hỏi về trách nhiệm của NSƯT Hoài Linh.