Giải trí

Hoài Linh diễn không cát-xê, Mạnh Quỳnh ủng hộ 100 triệu cho 1 quỹ từ thiện

Hoài Linh diễn không cát-xê, Mạnh Quỳnh ủng hộ 100 triệu cho 1 quỹ từ thiện

Mới đây, thông tin  chương trình "Quê hương và những tấm lòng" với chủ đề "Tìm mẹ trong mơ" sẽ diễn ra vào ngày 29-10 nhận được sự chú ý của dư luận với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ đình đám với mục đích gây quỹ cho trẻ em mồ côi vì đại dịch Covid-19.

NSƯT Hoài Linh dàn dựng 1 1 tiểu phẩm hài dài 45 phút trong đại nhạc hội

Đáng nói, đây là chương trình do Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP HCM tổ chức với đầu tư cho các tiết mục lên đến 2 tỷ đồng. NSƯT Hoài Linh cùng loạt nghệ sĩ đình đám nhận lời tham gia chương trình không đưa ra bất kỳ đòi hỏi nào vế vấn đề cát-xê mà chỉ mong muốn góp sức gây quỹ cho nuôi dưỡng, chăm sóc 150 trẻ em mồ côi trong đại dịch COVID-19 đến năm 18 tuổi.

Không chỉ tham gia, các nghệ sĩ có tiếng còn dồn hết tâm sức cho buổi đại nhạc hội này. NSƯT Hoài Linh đã cất công dàn dựng 1 tiểu phẩm hài kịch dài 45 phút dành riêng cho chương trình. Tiểu phẩm này còn có sự tham gia của Hứa Minh Đạt. Chương trình cũng là dịp để cho Hoài Linh trở lại sau thời gian dài ở ẩn.

NSƯT Kim Tử Long cũng tham gia vào trong đêm nhạc hội

Bên cạnh NSƯT Hoài Linh, NSƯT Ngọc Huyền dù ở Mỹ đã ngay lập tức đồng ý tham gia đại nhạc hội này mà không quan tâm thù lao. Ca sĩ Mạnh Quỳnh ban đầu cũng  đồng hành với chương trình nà nhưng vì không thể sắp xếp được công việc nên nam ca sĩ sẽ phải lỡ hẹn. Dù không thể xuất hiện nhưng Mạnh Quỳnh đã ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ từ thiện.

Mạnh Quỳnh ủng hộ 100 triệu đồng

Có thể thấy, các nghệ sĩ để vô cùng tâm huyết khi tham gia vào đại hội âm nhạc gây quỹ cả bằng tinh thần và vật chất.

 

NSƯT Hoài Linh sẽ góp mặt trong một chương trình từ thiện lớn sắp tới, không quan tâm đến cát-xê

(Techz.vn) NSƯT Hoài Linh đã chuẩn bị 1 tiểu phẩm hài dài 45 phút trong 1 đại nhạc hội gây quỹ từ thiện sắp tới và không quan tâm về cát-xê.