Giải trí

NSƯT Đức Hải bị nghi đã xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, trường CĐ VHNTDL Sài Gòn tuyên bố cứng rắn

NSƯT Đức Hải bị nghi đã xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, trường CĐ VHNTDL Sài Gòn tuyên bố cứng rắn

Từ 2/6 đến nay, dư luận xôn xao trước ảnh chụp bài đăng tài khoản có tích xanh của NSƯT Đức Hải, dùng những từ ngữ thiếu văn minh nghi đá xéo bà Nguyễn Phương Hằng. Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên MXH, gây bức xúc.

duc-hai-3

Sau khi sự việc xảy ra, NSƯT Đức Hải trần tình trên báo Thanh Niên, cho biết mình không hề viết nội dung trên. Ông tiết lộ tài khoản Facebook bị mất từ trưa 2/6, bản thân biết vụ việc khi bạn bè và người thân thông báo.

“Ngay cả bây giờ (tối 2.6 - PV) cũng chưa thể truy cập vào tài khoản của mình mà chỉ xem được qua của người khác thôi. Tôi không hiểu mục đích của hacker đẩy tôi vào chuyện này để làm gì. Thật sự bây giờ tôi đang rất bối rối chẳng biết phải làm gì”, NSƯT Đức Hải nói.

duc-hai-4

Trưa 3/6, đại diện trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn, thạc sĩ Nguyễn Kim Loan đã ký thông cáo báo chí lên tiếng về vụ việc trên. Theo đó, phía nhà trường đã biết tin và đang xem xét kỷ luật nếu tất cả là sự thật. Trường CĐ VHNTDL Sài Gòn chia sẻ thêm, NSƯT Đức Hải không phải là Trưởng khoa Nghệ thuật như lời đồn trên MXH. Trường nhấn mạnh, NSƯT này không đại diện cho phát ngôn của nhà trường.

“NSƯT Đức Hải hiện nay vẫn là Phó hiệu trưởng Nhà trường. Trước sự việc xảy ra ngày 2/6/2021 mà báo chí đưa tin, Trường đang xem xét và sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp nếu như những gì diễn ra trên MXH liên quan đến NSƯT Đức Hải là đúng”, thông cáo báo chí ghi rõ.

duc-hai-1 duc-hai-2

Tiến sĩ Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng trường CĐ VHNTDL Sài Gòn cho biết đã liên hệ với NSƯT Đức Hải vào tối 2/6 và trao đổi. Theo đó, ông Chương khẳng định nhà trường sẽ xử lý kỷ luật nếu phát ngôn trên Facebook được xác định.

 

Phía NSƯT Đức Hải hiện đang nhờ Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao vào cuộc làm rõ sự việc.

 

Hiệp Gà lộ thêm bài viết thóa mạ bà Nguyễn Phương Hằng, lời lẽ phản cảm gây phẫn nộ

(Techz.vn) – CĐM vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra Hiệp Gà không chỉ 1 mà có đến 2 bài viết xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng. Ngôn từ nam diễn viên sử dụng khiến nhiều người “nóng mắt”.