Giải trí

NSND Hồng Vân từng muốn làm thông gia với MC Quyền Linh chỉ vì lý do đặc biệt này?

NSND Hồng Vân từng muốn làm thông gia với MC Quyền Linh chỉ vì lý do đặc biệt này?

Trong một chương trình mai mối, khi đang trò chuyện cùng bạn dẫn Quyền Linh, NSND Hồng vân khiến khán giả tại trường quay bất ngờ khi muốn làm thông gia với nam MC. Được biết đây là màn ‘trao đổi’ nhẹ nhàng giữa 2 MC khi đang thực hiện chương trình, tuy nhiên chính vì tình tiết này mà dân tình không khỏi thích thú và xôn xao.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm hiểu về thông tin liên quan đến con gái MC Quyền Linh và con trai NSND Hồng Vân. Được biết profile của con gái Quyền Linh và con trai Hồng Vân đều vô cùng xuất sắc, bên cạnh đó cả 2 đều sở hữu ngoại hình sáng giá và tài năng xuất sắc.

Theo đó, quý tử nhà Hồng Vân có tên là Khôi Nguyên (tên ở nhà là Trê Phi) sinh năm 1997, hiện anh đang làm việc và sinh sống cùng mẹ ở Mỹ. Khi nói về con trai của mình, Hồng Vân cho biết cô rất tự hào khi có được quý tử giỏi giang và ngoan ngoãn. Dù là người trẻ thuộc thế hệ Gen Z, song Khôi Nguyên đã có được những thành tích ấn tượng vạn người mơ ước. Vừa qua, anh được vinh danh tại ở hạng mục Đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc với phim ngắn Nostalgia tại sự kiện Los Angeles Film Award 2021.

Không kém cạnh con trai Hồng Vân, ái nữ nhà Quyền Linh cũng được xếp vào hàng nhóc tì cực phẩm của Vbiz. Ngay từ bé, Lọ Lem đã nhận được sự chú ý đồng đảo từ giới truyền thông, công chúng khi ngoại hình nổi bật. Ở tuổi 17, cô bé đã khiến người hâm mộ trầm trồ với gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa và vóc dáng cao lớn phổng phao. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của Quyền Linh, con gái bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khá sớm, song anh không muốn ép buộc con phải bước vào showbiz giống như mình. Thay vào đó, nam MC luôn ủng hộ những mong muốn của con.

Chính vì những điểm vượt trội ‘một 9 một 10’ của các con nên NSND luôn hãnh diện về con trai của mình, cô không ngại khi ngỏ lời muốn nhận ái nữ nhà Quyền Linh thành con dâu tương lai.

Hội tụ đủ các yếu tố sắc vóc, tài năng, ái nữ Quyền Linh và quý tử Hồng Vân được nhiều người nhận định sẽ làm nên chuyện trong tương lai. Đặc biệt, thông qua màn gán ghép, gắn kết sui gia của hai vị phụ huynh đình đám, người hâm mộ thích thú, đồng thời bày tỏ sự trầm trồ trước độ xứng đôi vừa lứa của hai cô cậu nhà sao Việt này.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên bên cạnh Lâm Bảo Châu, biểu cảm của nữ ca sĩ lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) - Biểu cảm khó hiểu của Lệ Quyên khi ngồi cạnh Lâm Bảo Châu: Lúc nũng nịu, khi thì trợn mắt.