Giải trí

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Xuân Bắc bủn rủn nhận tin đàn anh gạo cội ra đi đột ngột

NSND Hồng Vân rụng rời tay chân, Xuân Bắc bủn rủn nhận tin đàn anh gạo cội ra đi đột ngột

Chiều 14/2, dư luận bàng hoàng nhận tin NSND Hoàng Dũng ra đi vì bạo bệnh. Ông từ trần tại Bệnh viện Huyết học Trung ương, hưởng thọ 65 tuổi. Được biết, NSND Hoàng Dũng đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư tụy. Thông tin này trở thành cú sốc với khán giả và các nghệ sĩ. Rất nhiều người không giấu được xót xa, chia sẻ về nỗi mất mát này.

nsnd-hoang-dung-3

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân buồn bã: “Ông trời lấy đi của chúng con nhiều quá, bức hình của hai anh em ăn sáng trước khi đến cung An Định quay Gái già lắm chiêu 5… Đời sao vô thường quá… Vĩnh biệt anh NSND Hoàng Dũng”.

hong-van-1

Dưới bình luận, Ốc Thanh Vân cũng vô cùng bàng hoàng: “Quá đau xót”.

Diễn viên Hòa Thuận: “Đầu năm mà buồn rồi. Vĩnh biệt anh!”.

hong-van-2

Diễn viên Việt Anh, người gắn bó với NSND Hoàng Dũng trong bộ phim “Người phán xử” đau đớn viết: “Ngày 14/2 lúc 14h14, nụ cười này chính thức là mãi mãi, không còn đau đớn, không còn những buồn phiền nữa. Bố đã nhẹ nhàng rồi bố ơi. Có quá nhiều điều để nói về bố, để tự hào về bố và điều tự hào nhất là học trò là con của bố. Bố hãy là 1 cây cổ thụ để tỏa bóng cho chúng con tiếp tục con đường của bố, cống hiến cho công chúng cho khán giả như con tằm nhả tơ bố nhé. Sẽ hiếm có người nghệ sĩ của nhân dân nào làm việc, cống hiến đến hơi thở cuối cùng như bố. Con yêu bố!”.

nsnd-hoang-dung-4

hong-van-3

NSƯT Xuân Bắc nghẹn ngào: “Chán ghét cái năm Covid quá rồi. Cái năm biết bao tổn thất mà còn cố đeo đẳng sang những ngày đầu xuân này! Thương tiếc anh lắm – NSND Hoàng Dũng”.

nsnd-hoang-dung-5

nsnd-hoang-dung-6

nsnd-hoang-dung-7

Rất nhiều người nổi tiếng khác vô cùng bàng hoàng, đau xót vì sự ra đi của NSND Hoàng Dũng. Với giới nghệ sĩ trẻ, ông không chỉ là người thầy, đàn anh trong nghề mà còn gần gũi, dìu dắt họ như một người bố. Có lẽ cũng vì thế mà rất nhiều diễn viên trìu mến gọi “ông trùm Phan Quân” là bố. Sự ra đi của ông không chỉ để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho những người ở lại mà còn là mất mát lớn với nghệ thuật nước nhà.

 

Trường Giang thú nhận lý do hay chửi vợ sau khi con chào đời, tiết lộ: Chiều quá nên hư!

(Techz.vn) – Lần đầu tiên sau khi kết hôn, cả Trường Giang và Nhã Phương mới thực hiện một cuộc phỏng vấn chung. Những chia sẻ đầy thú vị của cặp đôi khiến khán giả vô cùng thích thú.