Giải trí

NSND Hồng Vân hội ngộ cùng ‘kẻ chọc cười dân dã’, CĐM ngỡ ngàng vì một chi tiết

NSND Hồng Vân hội ngộ cùng ‘kẻ chọc cười dân dã’, CĐM ngỡ ngàng vì một chi tiết

Theo đó, sáng nay NSND Hông Vân chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng danh hài Xuân Hinh kèm dòng trạng thái: “Lâu lâu mới được người anh guộc Xuân Hinh dẫn đi anh với nhiều chương trình tâm sự. Có ai nhớ cặp đôi này không ạ?”

NSND-Hong-Van-Xuan-Hinh

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều khán giả dành lời khen cho cặp đôi màn ảnh này. Nhiều người tinh ý nhận ra dường như thời gian không chừa một ai, mái tóc danh hài Xuân Hinh giờ đây đã bạc khá nhiều. “Không ai tránh được tuổi già nhỉ, tóc chú Xuân Hinh bạc hết rồi”, “Xem hài từ khi tóc chú còn xanh đến khi tóc chú bạc trắng”… là một số bình luận của khán giả.

Xuan-Hinh-1

ns-xuan-hinh_e1866

Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1963, là nam nghệ sĩ hài Việt Nam đa tài, có thể hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, nhạc các loại và được mệnh danh gọi là “Vua hài đất Bắc” nói riêng và "vua hài" nói chung nhưng anh chỉ thích được khán giả gọi với cái tên thân thuộc Xuân Hinh - kẻ chọc cười dân dã.

Xuan-Hinh

Xuân Hinh và Hồng Vân có dịp kết hợp với nhau trong nhiều tiểu phẩm như: Chiếc gương của giời, Tìm vợ mất tích, Thuê chồng cho mẹ, Hài Xuân Hinh 2020…

 

Con rể màn ảnh NSND Hồng Vân gây phẫn nộ khi bị soi bình luận nhạy cảm với tình tin đồn trước ly hôn

(Techz.vn) CĐM phẫn nộ khi phát hiện những bình luận qua lại của Hoàng Anh và tình tin đồn trước khi lùm xùm ly hôn vợ cũ xảy ra.