Giải trí

NSND Hồng Vân đau đớn khóc nghẹn, cấp tốc giúp đỡ hàng trăm người đầy cảm động

NSND Hồng Vân đau đớn khóc nghẹn, cấp tốc giúp đỡ hàng trăm người đầy cảm động

Vừa qua, dàn diễn viên phim “Gái già lắm chiêu V” đã có chuyến từ thiện nhằm tri ân vùng đất làm bối cảnh chính của bộ phim.

Tranh thù thời gian ngắn tại Huế, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, diễn viên Kaity Nguyễn và Khương Lê đã có chuyến thăm và tặng quà đầy ý cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Trung ương Huế.  Hầu hết các bệnh nhi tại đây đều rất nhỏ, có bé chỉ còn vài tháng tuổi nhưng đã phải chịu đau đớn do bệnh ung thư gây nên.

Dàn diễn viên không chỉ trao quà tiếp sức cho các em và gia đình tiếp tục chiến đấu với căn bệnh, mà còn đến tận giường thăm hỏi, vui đùa, mang lại tiếng cười cho những thiên thân nhỏ. Dù không có nhiều thời gian, các nghệ sĩ vẫn cố nán lại để trò chuyện, động viên các bệnh nhi nhiều nhất có thể.

Đặc biệt, NSND Hồng Vân không giấu được sự xúc động, rưng rưng nước mắt khi gặp các bệnh nhân.  Tuy công việc bận rộn, chỉ có thể ở lại Huế chưa đầy 12 tiếng, chị lại là người dành nhiều thời gian nhất để trò chuyện với các bệnh nhi. Cảm thương những đau đớn, khó khăn mà các em và gia đình đang phải trải qua, Hồng Vân cho biết khi trở về sẽ cố gắng kêu gọi, hỗ trợ các bé nhiều hơn.

Bên cạnh đó NSND Lê Khanh cũng tâm sự người thân của cô cũng bị ung thư và cũng nhiều lần đi từ thiện tại các khoa ung bướu tại Hà Nội. Trong khi đó, hai diễn viên trẻ Kaity Nguyễn và Hữu Khương lại mang đến nguồn năng lượng tích cực. Cả hai luôn nở nụ cười thật tươi, bày trò mang lại tiếng cười cho các bé.

Các bé tại bệnh viện nhi cũng vô cùng chào đón đoàn làm phim. Bên cạnh những em sức khỏe yếu, một số em khác đã cải thiện tình trạng nhờ quá trình điều trị, có bé còn diện áo dài thật đẹp khi biết sáng nay sẽ đón các cô, chú, anh chị nghệ sĩ đến thăm, cô bé này còn đặc biệt chuẩn bị một ca khúc làm quà cho đoàn từ thiện.

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ báo ‘tin vui’ ở tuổi 30, khiến khán giả ngỡ ngàng, đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo “tin vui” ở tuổi 30 sau khoảng thời gian chờ đợi. Khán giả vô cùng ngỡ ngàng nhưng không quên gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ.