Giải trí

NSND Công Lý lần đầu lên tiếng chia sẻ về thời gian bạo bệnh và cuộc sống hiện tại gây sốt

NSND Công Lý lần đầu lên tiếng chia sẻ về thời gian bạo bệnh và cuộc sống hiện tại gây sốt

Mới đây, NSND Công Lý đã có mặt tại chương trình Have A Sip với sự dẫn dắt của MC Thùy Minh. Khi hỏi về tình hình sức khỏe hiện tại, nam diễn viên cho biết: “Cũng đã hai năm tôi vượt qua bạo bệnh, và đến tận bây giờ mới dám nghĩ là sức khỏe của mình còn được gọi là tồn tại”.

Nsnd-cong-ly-lan-dau-len-tieng-chia-se-ve-thoi-gian-bao-benh-va-cuoc-song-hien-tai-gay-sot-mxh

Nam nghệ sĩ chia sẻ bản thân không hề xuất hiện bất cứ dấu hiệu nào trước khi gặp bạo bệnh: “Không, chẳng ai biết được cả. Tất cả mọi thứ chỉ biết được khi cùng lắm là lúc bản thân người ta lâm vào đó rồi, hoặc là chuẩn bị bước vào thì mới biết được. Tôi thì không biết gì cả, hoàn toàn tự dưng nhưng cũng may mắn là giờ gần như được hồi phục”.

Nsnd-cong-ly-lan-dau-len-tieng-chia-se-ve-thoi-gian-bao-benh-va-cuoc-song-hien-tai-gay-sot-mxh

Nói về ngày bị đột quỵ, NSND Công Lý tâm sự: “Rất bình thường, trước khi đi làm chiều tối thì có hẹn nên đã đi tắm. Tắm thì bị va quệt một tí, nhưng mà cứ bình thường và cảm thấy khó chịu, sau đó cứ lịm dần không hề biết gì”. 

Sau nửa tháng khi tỉnh dậy, anh mới biết bản thân bị đột quỵ: “Lúc đó chưa đủ để sợ, sau đó khoảng một năm mới sợ và ý thức bản thân đang ở trong tình trạng như thế nào nó vừa lẫn lộn. Cho đến khi tôi ý thức được chuyện đấy: À mình đang như thế này đấy”.

Gần cuối chương trình, NSND Công Lý đã bật khóc khi nhận được câu hỏi rằng: “Vừa cưới vài tháng đã bị bạo bệnh. Lúc tỉnh dậy, khi nhìn thấy vợ anh đã suy nghĩ gì”. Phải mất vài giây anh mới phản hồi lại: “Lúc đó tôi chỉ nghĩ đúng một điều là chia tay”.

Nsnd-cong-ly-lan-dau-len-tieng-chia-se-ve-thoi-gian-bao-benh-va-cuoc-song-hien-tai-gay-sot-mxh-1
Nsnd-cong-ly-lan-dau-len-tieng-chia-se-ve-thoi-gian-bao-benh-va-cuoc-song-hien-tai-gay-sot-mxh-2

Về phía Ngọc Hà, khi nghe được chia sẻ trên của ông xã, cô cũng không thể kìm nén mà bật khóc. Người đẹp cho hay: “Khi anh Lý ốm, cuộc sống mình thay đổi 360 độ. Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Nếu không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khoẻ mạnh, trở lại”.

Nsnd-cong-ly-lan-dau-len-tieng-chia-se-ve-thoi-gian-bao-benh-va-cuoc-song-hien-tai-gay-sot-mxh

Lời nhắn nhủ của Ngọc Hà lập tức được chia sẻ rộng rãi khắp các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz. Đa số mọi người đều bày tỏ sự xót thương trước hoàn cảnh éo le của nghệ sĩ nhân dân Công Lý.

“Thương chú Lý quá, 2 năm rồi chú nói vẫn bị ngập ngừng. Mong chú nhanh khỏe trở lại ạ”

“Quá thương anh Lý. Từ một nghệ sĩ hoạt ngôn, duyên dáng giờ nói chuyện còn khó. Chắc anh buồn nhiều lắm”

“Chúc anh Công Lý sớm bình phục hẳn để quay trở lại với nghề. Yêu quý anh”,...

Bên cạnh đó, khán giả còn dành lời khen cho Ngọc Hà vì đã luôn đồng hành và yêu thương NSND Công Lý hết lòng:

“Em thật tuyệt vời.. Và ông trời sẽ có mắt. Chúc mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với vợ chồng em”

“Thương anh Lý thương Hà, cũng nhờ có người vợ tuyệt vời như bạn anh Lý mới được như hiện tại”

“Yêu thương và rất khâm phục bác…Bác Hà cố gắng nhé ạ”,...

Được biết, nghệ sĩ Công Lý - Ngọc Hà đã có 5 năm yêu nhau trước khi chính thức về chung 1 nhà. Khoảng thời gian sống chung với Ngọc Hà, Công Lý cho biết anh rất hạnh phúc vì có người hỗ trợ hình ảnh, chăm sóc bản thân chu đáo. Cả 2 cũng giữ kín chuyện tình cảm, không thể hiện quá nhiều lên MXH. Chuyện tình của cặp đôi được nhiều khán giả đồng tình và ngưỡng mộ.

 

Vợ kém 15 tuổi của NSND Công Lý đáp trả cực gắt khi ông xã bị mỉa mai 'không ra gì' vì có 4 vợ

Ngọc Hà tỏ ra khá gay gắt khi NSND Công Lý vô duyên vô cớ bị người lạ xúc phạm trên mạng xã hội.

Tag:

công lý