Giải trí

NS Minh Khang tiết lộ tin nhắn cuối cùng với Phi Nhung,điềm gở trong câu nói của nữ ca sĩ gây xót xa

NS Minh Khang tiết lộ tin nhắn cuối cùng với Phi Nhung,điềm gở trong câu nói của nữ ca sĩ gây xót xa

Vào trưa 29/8,  dư luận vô cùng bàng hoàng trước thông tin thông tin nữ ca sĩ  Phi Nhung đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào  lúc 11h57 trưa nay sau thời gian chống chọi với COVID-19.

“Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này” - Báo Tuổi Trẻ trích dẫn nguồn tin được chia từ Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thông tin đau buồn này khiến cả showbiz không khỏi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của 1 thần tượng trong lòng nhiều thế hệ.

Nhiều nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Bình Tinh, Cát Tường, Đàm Vĩnh Hưng… đã chia sẻ những bài viết xúc động để vĩnh biệt nữ ca sĩ Phi Nhung.

Vào trưa 28/9, nhạc sĩ Minh Khang đã chia sẻ hình ảnh chụp đoạn tin nhắn cuối cùng với Phi Nhung và không khỏi đau xót trước sự ra đi của đàn chị.

Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Mập chỉ biết lặng người khi hay tin dữ đến với chị. Lúc trước định hờn chị sao chị nhắn tin gở như vậy... Vậy mà.. Gắn bó với chị bấy lâu Mập rất ngưỡng mộ cách sống và làm việc của chị.. Cầu xin chị ra đi được bình an.. Thương chị!
Đáng nói, Minh Khang còn tiết lộ anh từng hờn dỗi khi Phi Nhung nhắn tin gở miệng nhưng ai ngờ hôm nay anh lại xót xa nhận tin dữ từ đàn chị.

Theo đó, trong một tin nhắn vào ngày 28/7, Minh Khang có trách nhẹ đàn chị ‘lạnh nhạt’ với mình nên Phi Nhung đã ‘mắng yêu’ nam nhạc sĩ một cách đầy hài hước: “Tao quánh mày chết.. Em là chị thương nhất. Chị hát không lấy tiền luôn. Chị không cần nổi tiếng...tiếng của chị bây giờ lên bàn thờ nữa là xong...nói chị quen em chị giận em à thằng mập”.

Tin nhắn vui vẻ thể hiện tình cảm của Phi Nhung với đàn em gây xúc động mạnh khi được hé lộ ở thời điểm nữ ca sĩ vừa ra đi sau 1 thời gian điều trị bệnh.

Ai nấy cũng vô cùng xót xa cho cuộc đời tài hoa của Phi Nhung khi đọc lại tin nhắn chứa điềm gở của nữ ca sĩ. Bài đăng của của nam nhạc sĩ Minh Khang đã khiến nhiều người không khỏi đau xót và gửi lời cầu nguyện cho nữ ca sĩ i Nhung:

“Đúng nói gở là có thật. RIP chị Nhung, cầu chị về cõi Phật! A Di Đà Phật”

“Đau lòng quá! Người con gái VN da trắng! RIP”

“Buồn quá em ơi, cầu xin cho Phi Nhung ra đi thanh thản.”

“Thương cô quá. Nghe tin mà buồn thực sự. Một bầu trời tuổi thơ của con.”

 

Con nuôi NSƯT Kim Tử Long chia sẻ đầy đau xót,Nhật Kim Anh nghẹn ngào khi nhận tin Phi Nhung qua đời

(Techz.vn) Nhiều nghệ sĩ như Bình Tinh, Nhật Kim Anh không khỏi bàng hoàng và đau xót khi nhận tin nữ ca sĩ Phi Nhung đã không vượt qua sau thời gian điều trị COVID-19.