Smart Phone - Điện thoại

Nóng: Siêu phẩm Xiaomi 12 lộ thiết kế cuối cùng, được đánh giá 'đẹp nhất' từ trước tới nay

Nóng: Siêu phẩm Xiaomi 12 lộ thiết kế cuối cùng, được đánh giá 'đẹp nhất' từ trước tới nay

Hôm nay, giới công nghệ đã chính thức được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm Xiaomi 12. 

Theo đánh giá của những thông tin gần đây từ nhiều nguồn, lô hàng đầu tiên của dòng smartphone dùng chip Snapdragon 898 mới đã được hoàn thiện và bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.

Theo thông lệ trước đây, Xiaomi luôn là nhà sản xuất đầu điên sử dụng chip cao cấp mới nhất của Qualcomm. Đầu năm nay, Mi 11 là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 888. Chính vì vậy, Xiaomi 12 năm nay được cho là sẽ là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 898.

Nhiều khả năng, smartphone quan trọng nhất của Xiaomi sẽ ra mắt ngay vào tháng 12 năm nay. Một số hình ảnh được cư dân mạng đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo đã làm tăng thêm khả năng thông tin này sẽ thành hiện thực. 

Theo Sina, Xiaomi 12 sẽ rất giống với thiết kế được rò rỉ này mặt trước sẽ sử dụng màn hình cong tràn hai cạnh tương tự MIX 4. Đồng thời, do sử dụng một thế hệ công nghệ lắp ráp mới, chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi sẽ có khung viền hẹp hơn.

Về thiết kế mặt sau, Mi 12 phiên bản tiêu chuẩn vẫn sẽ áp dụng giải pháp 3 camera, tuy nhiên có thông tin cho rằng cảm biến của nó sẽ mang lại nhiều nâng cấp. áp dụng một số công nghệ tương tự như MIX 4.

Nhìn chung, sự xuất hiện của Mi 12 sẽ dựa trên đánh giá của người dùng về Mi 11 năm nay và những điểm khó khăn về cơ bản đã được cải thiện. Đây là một mẫu máy được cải tiến toàn diện.

Ngay sau khi xuất hiện, cả giới chuyên môn và người dùng tại Trung Quốc đã khen hết lời với Render mới của Xiaomi 12. Sina bình luận nếu trở thành hiện thực, Mi 12 sẽ là smartphone đẹp nhất trong lịch sử mà Xiaomi tạo ra. Người dùng cũng khen ngợi thiết kế này khá nhiều đặc biệt là ở mặt sau. Hãy cùng chờ đón những thông tin chính thức từ phía Xiaomi.

 

Xiaomi MIX 5 sẽ có sạc 200W, làm đầy pin chỉ mất 8 phút, đối thủ chỉ biết 'câm nín'

(Techz.vn) Theo thông tin rò rỉ mới nhất về Xiaomi Mix 5, chiếc smartphone cao cấp này sẽ có sạc tới 200W - khủng khiếp nhất trên thị trường điện thoại di động hiện nay.