Giải trí

Nóng: Tài tử Yoo Ah In bị phát hiện lạm dụng chất cấm thứ 5

Nóng: Tài tử Yoo Ah In bị phát hiện lạm dụng chất cấm thứ 5

Nam diễn viên Yoo Ah In đang vấp phải tranh cãi vì lạm dụng các loại thuốc như propofol , cần sa , cocaine và ketamine, thậm chí tiêm propofol 73 lần trong một năm. Vào ngày 11 tháng 4, cảnh sát tiết lộ nam diễn viên hiện đang bị điều tra vì cáo buộc lạm dụng thuốc trị mất ngủ Zolpidem.

Do đặc tính gây nghiện, Zolpidem chỉ được kê cho bệnh nhân 10mg mỗi ngày. Mặc dù nam diễn viên không bị phát hiện dương tính với Zolpidem vào tháng 2 vừa qua nhưng hồ sơ kê đơn của anh được cho là đã lạm dụng thuốc. Cảnh sát hiện đã đột kích vào các cơ sở y tế đã kê đơn thuốc cho Yoo Ah In. 

la3-1681203659.jpg
 

Yoo Ah In hiện đã thừa nhận một phần các cáo buộc lạm dụng cần sa. Tuy nhiên, anh tiếp tục khẳng định propofol và ketamine đã được sử dụng để điều trị đồng thời phủ nhận việc mình đã từng sử dụng cocaine.

Trước đó vào ngày 28 tháng 3, nam diễn viên Yoo Ah In đã đăng lên trên trang cá nhân Instagram lần đầu tiên kể từ khi phát hiện dương tính với ma túy. Nam tài tử chia sẻ: "Đây là Yoo Ah In. Sau khi bị cảnh sát điều tra, tôi đã không đưa ra lời xin lỗi đầy đủ. Một lần nữa tôi xin gửi lời xin lỗi đến những người đã ủng hộ và yêu mến tôi vì sự cố không đáng có này. Tôi xin lỗi.

la2-1681203656.jpg
 

Và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã từng hợp tác với tôi trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo. Tôi vô cùng hối hận vì đã không thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của mình và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến từng đồng nghiệp của tôi, những người đã nỗ lực để đạt được ước mơ và mục tiêu. Tôi xin lỗi vì đã gây hại cho bạn. Tôi sẽ làm việc để chịu trách nhiệm hoàn toàn.

la0-1681203707.jpg
 

Mặc dù có rất nhiều bạn ủng hộ và dành tình cảm cho tôi, nhưng tôi cảm thấy xấu hổ khi nhận ra rằng mình đang tự làm hại mình với tư cách là một diễn viên. Và qua những sai lầm này, tôi đã mang lại tác hại lớn cho nhiều người. Tôi xin lỗi.

Khi vụ việc được đưa ra ánh sáng và trong thời gian suy ngẫm, tôi nhận ra rằng lỗi lầm của mình là không thể tha thứ. Những lời bào chữa mà tôi đưa ra cho bản thân cuối cùng đã sai và không thể che đậy cho những sai lầm của mình. Tôi sẽ tiếp tục điều tra một cách trung thực, và tôi sẵn sàng chấp nhận sự chỉ trích và trừng phạt của pháp luật. Tôi xin lỗi một lần nữa. Tôi xin lỗi”.

 

Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt

Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Trinh, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.